Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn tuyển thủ Việt Nam làm gì trước ngày hội quân đấu Nhật Bản?

Thứ Bảy 23/10/2021 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sau khi trở về từ Oman đã hoàn thành thời gian cách ly y tế tại Hà Nội và được phép trở về nhà thăm gia đình.

ĐT Việt Nam xả trại trước ngày hội quân đón tiếp Nhật Bản

Trở về từ ĐTQG, nhiều tuyển thủ có gia đình thì vi vu cùng con cái, số khác thì dành thời gian để vui chơi, tận hưởng không khí chuyển giao mùa ngoài Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường  đã chia sẻ hình ảnh ngồi tại một quán cà phê mang hơi hướng cổ điển. Tuy vậy, lựa chọn của chàng cầu thủ này là nhâm nhi cốc trà hoa cúc thay vì một ly cà phê. Đây cũng là đồ uống được ưa thích tại Hà Nội vào mùa thu đặc biệt là trong tiết trời sắp chuyển Đông.

Xuân Trường

Xuân Trường nhâm nhi bên tách trà hoa cúc. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Xuân Trường lập tức nhận được sự chú ý của đồng đội. Thủ quân Quế ngọc Hải đã vào chê cậu em “làm màu thế”. Đáp lại, tiền vệ HAGL cũng không ngần ngại mà đáp trả: “Thôi bạn ơi, đừng gato”.

Hội cầu thủ có gia đình như Bùi Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Văn Đức, Duy Mạnh,… chia sẻ rất nhiều hoạt động bên vợ con sau thời gian dài xa cách.

Thủ thành Bùi Tấn Trường liên tục lên sóng, anh mới đây còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ con cùng dòng nội dung: "Đã về tới nhà rồi, cảm ơn những lời chúc của anh em nha".

Tấn Trường
Tấn Trường thường xuyên khoe những hình ảnh thân thiết cùng vợ con trên MXH. Ảnh: FBNV

Thủ thành quê Đồng Tháp mất gần 1 ngày để về quê. Anh là một trong những cầu thủ bắt chuyến bay vào TP.HCM cùng với Công Phượng, Hồng Duy... Theo chia sẻ của Bùi Tấn Trường, đây có thể là chuyến thăm nhà cuối cùng của anh và các đồng đội trước khi bước vào giai đoạn quan trọng cùng ĐTQG. Từ nay đến Tết Nguyên đán, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải thi đấu liên tục từ vòng loại World Cup đến AFF Cup 2021.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khi trở về Bắc Ninh đã cùng vợ tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con gái Sushi. Anh thậm chí còn đến trường dự tiệc sinh nhật của bé con. Gia đình Tiến Dũng sắp tới sẽ đón thêm thành viên thứ 4 khi Khánh Linh đang mang bầu bé gái thứ 2.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng đến lớp dự sinh nhật của cô công chúa nhỏ. Ảnh: FBNV

Không chỉ vợ Tiến Dũng, bà xã Phan Văn Đức cũng đang mang bầu con thứ 2, là một bé trai được đặt biệt danh là Khoai Tây.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải Về nhà ở thành phố Vinh, Nghệ An, Anh và con gái Sunny cùng chụp ảnh selfie mừng ngày đoàn tụ. Ngọc Hải cùng các đồng đội chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11.

Ngọc Hải
Ngọc Hải cùng cô con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Hồ Tấn Tài phải ở lại khách sạn muộn hơn. Đến sáng hôm qua (22/10) anh mới có thể bắt chuyến bay về nhà. Dù vậy, chàng trai gốc Bình Định vẫn rất vui vẻ và hào hứng.

Toàn đội sẽ trở lại hội quân vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho các lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra trong tháng 11 tới gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Dự kiến, danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia sẽ được HLV Park Hang Seo công bố trong thời gian tới.

HLV trưởng Park Hang Seo hiện đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở lại Hà Nội để tiếp quản đội tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam chờ liều doping trên khán đài!ĐT Việt Nam chờ liều doping trên khán đài!
Như vậy là sân Mỹ Đình đã được phép mở cửa trong các trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đó sẽ là dịp không thể tốt hơn để người hâm...
Vé xem ĐT Việt Nam thi đấu có mệnh giá từ 500.000 đến 1,2 triệu đồngVé xem ĐT Việt Nam thi đấu có mệnh giá từ 500.000 đến 1,2 triệu đồng
Giá vé vào sân trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào tháng 11/2021 cao nhất là hơn 1 triệu đồng.
Trọng Hoàng báo tin không vui cho HLV Park Hang SeoTrọng Hoàng báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ không kịp trở lại hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 25 tới đây do vẫn phải điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.
Từ chuyện Jose Mourinho đến cái khó của HLV Park Hang SeoTừ chuyện Jose Mourinho đến cái khó của HLV Park Hang Seo
Thất bại của Jose Mourinho cho thấy hóa ra HLV Park Hang Seo cũng có cái lý của mình trong cách sử dụng con người ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X