Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG

2h trước

Bộ ba cầu thủ thuộc biên chế của HAGL bao gồm Châu Ngọc Quang, Nguyễn Quốc Việt và Trần Trung Kiên đang cho thấy sự hoà nhập tích cực trong lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 1
Chiều 6/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Ấn Độ trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024.
dT Viet Nam. anh: VFF
Trước thềm buổi tập tiền vệ Châu Ngọc Quang đã có những chia sẻ đáng chú ý trong ngày lên tuyển.“Hơn một năm tôi mới quay lại đội tuyển và cũng là lần đầu tiên tôi được làm việc với HLV Kim Sang Sik. Bản thân tôi cần cố gắng thích nghi thật nhanh với lối chơi của đội”, tiền vệ HAGL bày tỏ.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 2
“Tôi biết vị trí tôi thi đấu có nhiều cái tên nổi bật như Quang Hải, Văn Toàn. Bản thân không đề ra mục tiêu mình phải cạnh tranh thế nào, nhưng khi tập luyện hay được vào sân thi đấu, tôi đều cố gắng hết sức, thể hiện hết khả năng. Việc đánh giá hay nhận xét sẽ thuộc về HLV trưởng”, Châu Ngọc Quang đặt quyết tâm.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 3
Đáng nói, đây là lần đầu tiên tiền vệ của HAGL được triệu tập lên ĐTQG dưới thời HLV KIm Sang Sik. Rõ ràng, màn trình diễn thuyết phục trong màu CLB LPBank HAGL tại các vòng đấu vừa qua của V.League 1- 2024/25 của Ngọc Quang đã thuyết phục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 4
Trong khi đó, đây là lần đầu tiên thủ môn Trần Trung Kiên (số 24) của HAGL được triệu tập lên ĐTQG.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 5
Tương tự là trường hợp của tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt. Dù vậy, dàn sao HAGL không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hoà nhập lần hội quân này. Trung Kiên và Quốc Việt vốn là những gương mặt quen thuộc của các đội tuyển trẻ Việt Nam.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 6
Buổi tập chiều 6/10 của ĐT Việt Nam diễn ra sôi nổi. HLV trưởng Kim Sang Sik cũng đã bắt đầu tăng thời lượng cho các bài rèn đấu pháp và sự phối hợp giữa các tuyến.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 7
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với CLB Thép Xanh Nam Định vào chiều 9/10.
Dàn tuyển thủ HAGL tích cực thể hiện trong màu áo ĐTQG 8
Nhằm phục vụ công tác chuyên môn của BHL, trận đấu tập này sẽ không hạn chế số lượng cầu thủ vào sân thay người nhằm giúp HLV trưởng Kim Sang Sik rà soát, đánh giá lực lượng để lên phương án đội hình thi đấu cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ, đồng thời hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2024 vào cuối năm.
Thái Sơn ghi bàn trước ngày lên tuyển Việt Nam Thái Sơn ghi bàn trước ngày lên tuyển Việt Nam 
Trước ngày hội quân ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã có bàn thắng vào lưới Bình Định FC, qua đó giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn. 
Tiến Linh tập riêng, Văn Quyết trở lại ĐT Việt NamTiến Linh tập riêng, Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam
Chiều 5/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân tháng 10, chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ.
ĐT Việt Nam có quân xanh chất lượng trước thềm đấu ĐT Ấn ĐộĐT Việt Nam có quân xanh chất lượng trước thềm đấu ĐT Ấn Độ
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Thép xanh Nam Định trước thềm đụng độ ĐT Ấn Độ, thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X