Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn tuyển thủ gửi lời chia tay HLV Troussier

Thứ Năm 28/03/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, các cầu thủ Việt Nam đã gửi thông điệp chia tay HLV Philippe Troussier và chúc ông thầy người Pháp nhiều sức khoẻ.

Sau trận thua Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình, HLV Troussier và VFF đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Chiến lược gia người Pháp sẽ rời ghế nóng và không nhận số tiền lương trong 2,5 năm hợp đồng còn lại. VFF sẽ hỗ trợ 3 tháng lương cho HLV Troussier, tương đương khoảng gần 5 tỷ đồng.

Quế Ngọc Hải, cầu thủ không lên tuyển đợt này vì chưa bình phục chấn thương, là một trong những cái tên đầu tiên gửi thông điệp tới HLV 69 tuổi: "Cảm ơn thầy về khoảng thời gian đã đồng hành cùng nhau vừa qua. Chúc thầy sức khoẻ và mọi điều tốt đẹp nhất!".

Dan tuyen thu gui loi chia tay HLV Troussier
Dàn tuyển thủ gửi lời chia tay HLV Troussier

Tương tự là Phạm Tuấn Hải, cái tên cũng vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương. Chân sút CLB Hà Nội chia sẻ: "Cảm ơn thầy vì tất cả. Chúc thầy khoẻ mạnh và mọi điều tốt đẹp đến với thầy".

Hoàng Đức, Đình Bắc, Hùng Dũng, Duy Cương, Hồ Tấn Tài,... cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới HLV Philippe Troussier, trân trọng quãng thời gian làm việc cùng nhau. Trong khi đó, Quang Hải cũng muốn khép lại câu chuyện không được ra sân trước Indonesia với HLV, tránh suy diễn và hiểu lầm không đáng có để hướng đến phía trước.

ĐT Việt Nam sẽ trở lại trong đợt FIFA Days tháng 6, với 2 lượt trận gặp Philippines (sân nhà) và Iraq (sân khách). VFF đang lên phương án tìm kiếm HLV mới cho ĐT và sẽ công bố cái tên được chọn vào tháng 6 nếu suôn sẻ. Trong trường hợp chưa tìm được, VFF sẽ bổ nhiệm HLV tạm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X