Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn trụ cột trở lại, Viettel sẵn sàng bước vào trận bán kết AFC Cup

Thứ Hai 08/08/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel FC đón chào sự trở lại của thủ quân Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài trong buổi tập chiều 8/8.

Dàn trụ cột trở lại, Viettel sẵn sàng bước vào trận bán kết AFC Cup

Trên trang chủ CLB Viettel đã thông báo về sự trở lại của Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài ở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Kuala Lumpur City FC tại bán kết khu vực AFC Cup 2022.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sau thời gian dài ngồi ngoài vì dính chấn thương đã có thể tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ khi thể lực của anh vẫn chưa ở mức tốt nhất.

Nguon: Viettel FC
Thủ quân Bùi Tiến Dũng tái xuất nhưng bỏ ngỏ cơ hội ra sân. Nguồn: Viettel FC
Dàn trụ cột trở lại, Viettel sẵn sàng bước vào trận bán kết AFC Cup 1
Nhâm Mạnh Dũng trở lại. Nguồn: Viettel FC

Nhâm Mạnh Dũng bị đau nhẹ ở cổ chân và đã trở lại, cùng với Phan Tuấn Tài, bộ đôi cầu thủ này nhiễm cúm A nên đã vắng mặt ở trận đấu gần nhất của Viettel FC ở vòng 11 V.League.

Sự trở lại của bộ đôi sao mai trẻ hứa hẹn sẽ giúp rất nhiều cho đoàn quân áo đỏ trong hành trình chinh phục ngôi vương AFC Cup 2022. Bên cạnh đó, Viettel FC cũng đón tin kém vui khi tiền vệ Nguyễn Đức Chiến gặp vấn đề ở đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1998 đã dính chấn thương từ vòng bảng AFF Cup hồi cuối tháng 6.

Viettel FC sẽ đón tiếp Kuala Lumpur City FC trên sân Thống Nhất vào lúc 18h ngày 10/8. Ở vòng bảng, đoàn quân dưới quyền HLV Bae Ji-won đã gây ấn tượng với chuỗi 3 trận toàn thắng, qua đó đứng nhất bảng I.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X