Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư 13/01/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tuyển thủ UAE đã có những đánh giá của mình về cục diện bảng G, Vòng loại World Cup 2022 nhân sự kiện tập trung ĐTQG nước này.

ĐT UAE đang trong đợt tập trung ngắn ngày nhằm chuẩn bị cho Chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 3 tới.

Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn một năm, HLV Bert Van Marwijk mới có cơ hội dẫn dắt đội tuyển UAE sau khi bị sa thải. Sau khi ông Marwijk ra đi, LĐBĐ UAE đã bổ nhiệm hai nhà cầm quân song cả hai đều không tại vị quá lâu.

Dàn sao UAE tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup hình ảnh
Dàn sao ĐT UAE tự tin có thể vượt qua ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Đợt tập trung này của ĐT UAE không nằm ngoài mục tiêu giúp HLV Marwijk có cái nhìn rõ nhất về phong độ của các học trò. Để giúp các cầu thủ có thể phô diễn hết khả năng của mình, UAE cũng đã tổ chức trận đấu với đội bóng khách mời Iraq. Và kết quả cuối cùng của trận này là 0-0.

Nói về trận này, tiền đạo Caio Canedo của UAE cho biết: "Đây là trận đấu rất quan trọng vì ĐT Iraq là một trong những đội bóng mạnh của châu Á. Do đó việc cọ xát với họ rất hữu ích để giúp UAE có thêm thêm kinh nghiệm và tăng cường kỹ thuật trước khi vòng loại World Cup 2022 bắt đầu trở lại.

Phía trước, ĐT UAE còn 4 trận đấu quan trọng với Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Chỉ cần nỗ lực và đoàn kết hơn nữa, chúng tôi sẽ thành công trong việc đạt được nguyện vọng của người hâm mộ".

Cũng tỏ ra tự tin về sức mạnh của đội nhà, thủ thành UAE Ali Khasif cho hay: "Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng và khó khăn của chặng đường tiếp theo, nhưng đồng thời nhiệm vụ không phải là không thể thực hiện".

Trong khi đó hậu vệ Hassan Al Mahrami tin tưởng UAE sẽ thể hiện được sức mạnh và kỹ thuật ở các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Anh nói: "Đội tuyển lần này kết hợp giữa yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ, đó là một sự kết hợp tốt. Màn trình diễn mạnh mẽ và sự nhiệt tình trong quá trình tập luyện vừa qua của các cầu thủ cho thấy họ mong muốn có được sự mạnh mẽ cùng sự sẵn sàng về kỹ thuật trước khi hoàn thành vòng loại World Cup 2022".

Sau bốn trận đã đấu, UAE thắng 2 và thua 2, có 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 4, kém ĐT Việt Nam 5 điểm (tuy nhiên đá ít hơn Việt Nam một trận). Kết quả đó cùng với thành tích không suôn sẻ ở Cúp vùng Vịnh khiến HLV Bert Van Marwijk bị sa thải vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, sự trở lại của nhà cầm quân người Hà Lan đã thắp lên hy vọng trong việc đội tuyển UAE sẽ vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X