Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao tuyển Việt Nam thoải mái trước thềm đại chiến với Saudi Arabia

Thứ Hai 15/11/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm quên đi thất bại 0-1 trước ĐT Nhật Bản, dàn tuyển thủ Việt Nam lấy lại tinh thần thoải mái nhất hướng đến trận đấu với Saudi Arabia.

Dàn tuyển thủ thoải mái trước thềm đấu Saudi Arabia

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn trước Saudi Arabia vào ngày 16/11 tới trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi trên sân Mrsool Park, đoàn quân của HLV Park Hang Seo dù có bàn thắng mở tỷ số nhưng đã bị “Chim ưng xanh” ngược dòng và phải nhận thất bại 1-3.

Sau 5 lượt trận đã đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Saudi Arabia hiện xếp đầu bảng B với 13 điểm, trong khi đó ĐT Việt Nam đứng cuối với thành tích toàn thua.

Trước một trận đấu được cho là khó nhằn sắp tới, HLV Park Hang Seo trong buổi tập ngày 13/11 đã căn dặn học trò lấy lại tinh thần, thi đấu hết mình và đặt mục tiêu có điểm ở 5 trận lượt về tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trong đó có trận đấu với Saudi Arabia.

Dàn sao tuyển Việt Nam sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản hôm 11/11 đã thoải mái hơn nhiều để hướng đến lượt trận thứ 6 sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới. Buổi sáng chủ nhật hôm qua (14/11), nhóm cầu thủ gồm Văn Hoàng, Quang Hải, Công Phượng, Minh Vương đã tụ tập cùng nhau xem chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

video

Cả nhóm sau đó đã thực hiện lễ trao giải cho người chiến thắng trong nhóm là Minh Vương. Quang Hải và Công Phượng thi nhau tặng quà còn thủ môn Văn Hoàng thì nhanh tay chế ngay một chiếc vòng nguyệt quế trao cho chàng tiền vệ của HAGL. Trong đoạn clip được đăng tải, hội tuyển thủ vô cùng thoải mái và vui vẻ, cười đùa không ngớt.

ĐT Việt Nam
Minh Vương gọi đây là Những người đàn ông "lý sự cùn". Ảnh: FBNV

Qua đoạn clip ngắn này, người hâm mộ có thể yên tâm bởi sau những trận đấu với kết quả không được tốt, các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Vào sáng nay (15/11), HLV Park Hang Seo sẽ cùng một cầu thủ của ĐT Việt Nam dự buổi họp báo trước trận đấu. Buổi họp báo của đội khách Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 11h, với sự góp mặt của HLV Herve Renard và đội trưởng của đội bóng này.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cuối cùng của cả hai đội tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 trong năm 2021.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Hung thần của ĐT Việt Nam: Họ không còn phải là đội bóng lót đườngHung thần của ĐT Việt Nam: Họ không còn phải là đội bóng lót đường
Người từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam 20 năm về trước bên phía Saudi Arabia – cựu danh thủ Obeid Al-Dosari đã đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới của đội nhà...
BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Việt Nam - Saudi Arabia?BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Việt Nam - Saudi Arabia?
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Quang Huy nhận định đội tuyển Việt Nam đủ sức giành được 1 điểm trong màn tái đấu Saudi Arabia tối ngày 16/11 tới.
Ngày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAENgày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAE
Cách đây đúng 2 năm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở thành người hùng cho ĐT Việt Nam khi đánh bại UAE trên sân Mỹ Đình với một cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài...
HLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt NamHLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt Nam
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renard mới đây đã tỏ ra cảnh giác trước ĐT Việt Nam khi yêu cầu học trò tập trung và không được chủ quan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X