Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao tuyển nữ Việt Nam xúng xính trong buổi ra mắt phim

Thứ Sáu 18/10/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 17/10, Huỳnh Như cùng dàn nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam đã tham dự lễ ra mắt bộ phim tài liệu “Bóng đá nữ Việt Nam, Chuyện lần đầu kể”.

Dàn sao tuyển nữ Việt Nam xúng xính trong buổi ra mắt phim

Theo đó, từ ngày 17/10, bộ phim tài liệu “Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện lần đầu kể” do đạo diễn Nguyễn Thị Thắm thực hiện được công chiếu.

Bộ phim theo chân hành trình lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại FIFA Women’s World Cup 2023, đánh dấu lần đầu tiên chúng ta góp mặt trên đấu trường toàn cầu này.

dT nu Viet Nam
HLV Mai Đức Chung cùng các học trò tại ĐT nữ Việt Nam tham dự buổi ra mắt phim

Sự kiện ra mắt diễn ra ngay trước thềm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, góp thêm lời tôn vinh những nỗ lực thầm lặng mà can trường của phụ nữ Việt.

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Như cùng các đồng đội đã đăng tải những hình ảnh tham dự sự kiện. Được biết, với sự hỗ trợ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), lần đầu tiên câu chuyện trong phòng thay đồ được chia sẻ đầy chân thực.

Dàn sao tuyển nữ Việt Nam xúng xính trong buổi ra mắt phim 1
Huỳnh Như và Thanh Nhã trong buổi ra mắt phim tài liệu về ĐT nữ Việt Nam

“Không có lời hô hào ‘Phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì đàn ông có thể làm’. Họ chơi bóng với tất cả phẩm chất của một người phụ nữ, không khoan nhượng trên mọi đấu trường. Niềm đam mê thuần khiết nhất là niềm đam mê không tham chiếu và vượt lên chính mình”,

đạo diễn Nguyễn Thị Thắm chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung không giấu được cảm xúc sau khi xem xong bộ phim. Thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam bày tỏ:

"Khi nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim, chúng tôi cũng không mường tượng ra được là phim sẽ làm ra kiểu gì. Nó mông lung lắm, vì từ trước đến nay chưa ai làm cả. Thế mà sau khi xem xong phải nói là chúng tôi rất cảm động. Chúng tôi xin được cảm ơn những nhà sản xuất đã làm ra một bộ phim thú vị về bóng đá nữ Việt Nam".

Từ lần đầu ra mắt tại SEA Games 1997 đến khi bước đến sân chơi toàn cầu tại World Cup 2023, hành trình 30 năm thầm lặng của tuyển nữ Việt Nam như được đến với ánh sáng. Bộ phim đánh dấu nhiều lần đầu tiên, không chỉ đối với các cầu thủ mà còn đối với cả cộng đồng tham gia làm nên câu chuyện này.

Bộ phim được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho khán giả trên khắp cả nước, đồng thời tôn vinh hành trình của đội bóng đá nữ như một biểu tượng cho cuộc đấu tranh rộng lớn hơn của phụ nữ trong xã hội.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X