Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Olympic Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng tại ASIAD 19

Thứ Hai 18/09/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Bóng đá 24h điểm mặt những cái tên của ĐT Olympic Việt Nam nhận được nhiều kỳ vọng về việc sẽ toả sáng tại các trận đấu ASIAD 19 sắp tới.

Phan Tuấn Tài

Cầu thủ của Viettel FC là một trong số cái tên giàu kinh nghiệm chinh chiến nhất trong đội hình của ĐT Olympic Việt Nam trong lần tham dự ASIAD này. Phan Tuấn Tài vốn nổi danh với những quả tạt bóng mang tính thương hiệu. Cầu thủ của Viettel FC sở hữu chân dẻo cùng khả năng phối hợp nhóm, leo biên rất ấn tượng.

Dàn sao Olympic Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng tại ASIAD 19 1
Phan Tuấn Tài đóng vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 19

Phan Tuấn Tài chính là nhân tố đóng vai trò thủ lĩnh, chỉ huy hàng thủ. Rất có thể sao mai của Viettel FC sẽ đảm nhận tấm băng thủ quân của đội tại giải đấu lần này.

Nhâm Mạnh Dũng

Tiền đạo của Viettel FC là một trong hai nhân tố quá tuổi được bổ sung vào ĐT Olympic Việt Nam. Nhâm Mạnh Dũng được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn tại ASIAD 19.

Dàn sao Olympic Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng tại ASIAD 19 2
Nhâm Mạnh Dũng sẽ đảm nhận trọng trách ghi bàn

Không chỉ có lợi thế về thể hình, chân sút gốc Thái Bình còn nổi bật với khả năng chọn vị trí tốt, dứt điểm bằng hai chân lẫn các tình huống không chiến.

Nguyễn Thái Sơn

Nguyễn Thái Sơn là một trong số những cái tên nổi bật của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. Cầu thủ sinh năm 2003 đóng vai trò quan trọng trong việc cầm nhịp, tổ chức lối chơi và tung ra những đường chuyền phát động tấn công cho tuyến trên.

Dàn sao Olympic Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng tại ASIAD 19 3
Thái Sơn được xem là nhạc trưởng nơi hàng tiền vệ ĐT Olympic Việt Nam khi vừa có thể hỗ trợ tấn công, vừa có thể lui về phòng ngự khi cần.

Với nền tảng thể lực dồi dào cộng với lối chơi đeo bám quyết liệt, thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2023 được kỳ vọng sẽ là hạt nhân trong cách chơi của HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải đấu tới.

Bùi Vĩ Hào

Bùi Vĩ Hào cũng là một trong số những cái tên đã khẳng định được bản thân qua những giải đấu gần đây trong màu áo U23 Việt Nam. Chân sút của Bình Dương đã ghi 2 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo cho U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2024.

Bui Vi Hao
Bùi Vĩ Hào là nhân tố mang tính đột biến của đội bóng dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn

Ở giải đấu tới, nhiều khả năng Vĩ Hào sẽ được thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Khả năng hoạt động độc lập, nhiều tình huống đi bóng tốc độ ở hành lang biên của anh được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột biến giúp ĐT Olympic Việt Nam tìm kiếm những bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X