Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City đổ bộ tới sân bay Nội Bài

Thứ Bảy 25/07/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hành trình bay từ Úc, vào lúc 18h45 tối nay, CLB Man City đã chính thức có mặt tại Hà Nội, bắt đầu chuyến du đấu kéo dài 3 ngày của mình tại mảnh đất hình chữ S.

Đoàn Man City trên máy báy Airbus A321-231 chuyến VN-A329. Sang Việt Nam lần này, Man City mang theo 27 cầu thủ. Sau khi nhân viên an ninh dẹp đường vào phòng Quốc Khánh ở sánh VIP A, các thành viên phục vụ của đoàn Man City là những người xuất hiện đầu tiên.

Dan sao Man City do bo toi san bay Noi Bai hinh anh

Tiếp theo đó, tân binh Sterling và thủ môn Joe Hart xuất hiện. Các thành viên Man City có mặt đầy đủ, những gương mặt như David Silva, Samir Nasri, Edin Dzeko tỏ ra thân thiện với báo chí Việt Nam.

Ra sân bay đón đội Man City lúc này có ông Trần Quốc Tuấn phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, đại diện SHB. Các bên chào nhau với những cái bắt tay thân thiện, cởi mở. Sau ít phút làm thủ tục, HLV Pellegrini và các cầu thủ Man City lên xe về khách sạn làm thủ tục nhận phòng.

Phía ngoài khu vực VIP, hàng trăm fan hâm mộ Man City đội mưa hàng giờ đồng hồ. Xe chở Man City đi qua trong sự hò reo sung sướng, nhưng khoảnh khắc quá nhanh khiến nhiều fan hẫng hụt. Một số fan đuổi theo xe chở Man City nhưng không kịp.

Vào lúc 20h tối nay, Man City sẽ về tới khách sạn Marriott. Tại sảnh khách sạn Marriott, ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn hai bánh sinh nhật để chúc mừng sinh nhật của hai cầu thủ Man City.

Theo Vietnamnet

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X