Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ Ba 02/11/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể thấy đã có không ít những gương mặt quen thuộc của CLB HAGL xuất hiện trong buổi tập gần đây của CLB Hải Phòng dưới triều đại mới của HLV Chu Đình Nghiêm.

Sau khi hoàn tất việc sửa sang lại mặt sân cỏ cũng như ký hợp đồng với HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng đang có sự chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới 2022.

Trong những mùa giải gần đây, đội bóng đất Cảng đã thi đấu không thực sự tốt và liên tục góp mặt trong nhóm 'cầm đèn đỏ'. Chính vì thế, sau khi lên tiếp quản đội bóng, tân chủ tịch Văn Trần Hoàn đã yêu cầu Hải Phòng phải thay đổi để tạo sức bật ở mùa giải mới. 

HLV Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dẫn dắt CLB Hải Phòng ở mùa giải 2022

Và để giúp HLV Chu Đình Nghiêm có thể triển khai lối chơi đẹp, giàu tính cống hiến tại sân Lạch Tray, BLĐ Hải Phòng đã mượn được rất nhiều cầu thủ trẻ của bầu Đức. 

Nhìn vào những hình ảnh trong buổi tập sáng nay của CLB Hải Phòng có thể thấy đã có không ít ngôi sao phố núi về chơi cho đội bóng đất Cảng, như trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, Hoàng Thanh Tùng, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân.

CLB Hải Phòng sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa giải 2022
CLB Hải Phòng sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa giải 2022

Những năm gần đây, CLB HAGL liên tục cho ra lò nhiều lứa cầu thủ trẻ. Song không phải ai cũng đủ năng lực để cạnh tranh vị trí thi đấu ở đội 1 với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. 

Vì thế giải pháp cho mượn đang được 'Gỗ' ưu tiên bởi đây vừa là cách để các tài năng trẻ có cơ hội cọ xát, học hỏi nhiều hơn vừa là để giải quyết bài toán tài chính đối với những 'người thừa' của HAGL.

Triệu Việt Hưng được HAGL cho Hải Phòng mượn ở mùa giải 2022
Triệu Việt Hưng để mất vị trí ở HAGL và được cho Hải Phòng mượn

Trong buổi tập này, NHM cũng phát hiện thấy sự trở lại của trung vệ Ngọc Thịnh, một người con của đất Cảng hay hậu vệ Anh Hùng. Ngoài ra, Martin Lò vẫn xuất hiện ở buổi tập chứ chưa chia tay đội chủ sân Lạch Tray như thông tin trước đó.

Theo tìm hiểu, Hải Phòng đang có khoảng 34 cầu thủ ở đội một để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Mục tiêu của họ dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm là thi đấu thật tốt qua từng trận để có thể góp mặt trong nhóm cạnh tranh huy chương.

Thanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu ĐứcThanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu Đức
Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, CLB Hải Phòng đang tính đến chuyện mượn số lượng lớn tân binh từ HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?Vì sao HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng?
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do quyết định nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng.
CLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuếCLB Hải Phòng được giãn thời gian nộp thuế
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng đã được lùi thời hạn trả gần 18 tỷ đồng nợ thuế thay vì là trước ngày 20/9.
CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X