Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL diện đồ cực ngầu hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 17/09/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn cầu thủ của HAGL tiếp tục chiếm trọn sự quan tâm của truyền thông, báo chí khi xuất hiện tại bản doanh của ĐT Việt Nam.

Dàn sao HAGL diện đồ cực ngầu hội quân cùng ĐT Việt Nam

Cùng các các tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam, dàn sao HAGL đã hội quân từ sáng nay 17/9. Đội bóng phố Núi trong đợt tập trung lần này với sự góp mặt của 6 cầu thủ, đó là: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Thanh Nhân và Tuấn Anh.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 31 cầu thủ. Bên cạnh dàn cầu thủ dạn dày kinh nghiệm đã từng cùng đội tuyển xuất sắc lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới nhằm tạo chiều sâu lực lượng hướng đến mục tiêu kế tiếp trong tương lai.

Dàn sao HAGL diện đồ cực ngầu hội quân cùng ĐT Việt Nam 1
Tiền vệ Tuấn Anh xuất hiện lặng lẽ, không tương tác quá nhiều với truyền thông có mặt tại bản doanh của ĐT Việt Nam. Ảnh: CLB HAGL
Dàn sao HAGL diện đồ cực ngầu hội quân cùng ĐT Việt Nam 2
Văn Thanh cực ngầu cũng xuất hiện trong buổi sáng nay. Ảnh: CLB HAGL
anh: CLB HAGL
Tiền đạo Văn Toàn gây chú ý với trang phục đen nhưng vẫn gây được ấn tượng. Ảnh: CLB HAGL
Dàn sao HAGL diện đồ cực ngầu hội quân cùng ĐT Việt Nam 3
Xuân Trường xuất hiện lặng lẽ cùng nhiều hành lý mang theo. Ảnh: CLB HAGL

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào lúc 16h00 ngày 17/9. HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại khách sạn từ sớm. Sau đó, ông ra ngoài có việc cá nhân và trở lại vào buổi trưa cùng ngày.

Theo lịch thi đấu Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Cặp đấu giữa Ấn Độ và Singapore sẽ diễn ra vào ngày 24/9.

Giải đấu này sẽ là bước chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho chiến dịch AFF Cup 2022. Đáng chú ý, Singapore chính là đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022, cùng với Malaysia, Myanmar và Lào.

Đội tuyển Singapore sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 19/9. Đội bóng đảo quốc Sư tử sẽ di chuyển đến TP.HCM trên chuyến bay SQ178, dự kiến hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h55 cùng ngày.

Do đá trận ra quân ngày 24/9 nên đội tuyển Ấn Độ sẽ sang Việt Nam muộn hơn. “Những chú hổ xanh” sẽ di chuyển đến TPHCM trên chuyến bay 6E1363, dự kiến hạ cánh lúc 01h10 ngày 20/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X