Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lứa "gà cưng" nhà bầu Đức chụp ảnh cùng nhau lần cuối trước khi chia li

Thứ Tư 23/11/2022 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lứa cầu thủ "con cưng" của bầu Đức từng đóng vai trò trụ cột ở ĐT U19 Việt Nam mới đây đã chụp ảnh cùng nhau lần cuối trước khi chia tay. 

Với việc nhiều gương mặt của lứa Công Phượng sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải 2022 khép lại, trận đấu giữa họ và CLB Hà Nội ở bán kết cúp QG 2022 bỗng trở nên rất ý nghĩa. 

Mặc dù ở trận này, dàn sao HAGL đã không thể đánh bại đối thủ để qua đó đi tới chung kết của giải, nhưng dẫu sao họ cũng đã cùng nhau thi đấu hết sức mình trong màn so tài diễn ra trên SVĐ Pleiku tối 23/11.

Dan sao HAGL chup anh ky niem sau khi ket thuc mua giai 2022
Dàn sao HAGL chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc mùa giải 2022

Và sau khi trận đấu kết thúc, lứa "gà cưng" trưởng thành từ Học viện HAGL JMG nhà bầu Đức đã đứng chụp ảnh cùng nhau. Đây chắc chắn sẽ là bức ảnh lưu giữ nhiều kỷ niệm, bởi sau năm nay nhiều người trong số họ có thể sẽ không còn chơi bóng tại phố núi sau khi đã hết hợp đồng với HAGL. 

Chia sẻ bức ảnh chụp cùng nhau lên facebook cá nhân, trung vệ Trần Hữu Đông Triều viết: 

"Thời gian làm ta bùi ngùi

Kỉ niệm hôm ấy như mùi hoa tươi

Hương thơm tỏa mãi cuộc đời

Dù cho chia cách nhớ thời bên nhau!".

Được biết hiện Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng phía Bắc. Trong khi Công Phượng và Xuân Trường dù chưa có thông tin gì về tương lai nhưng gần như cũng sẽ không ở lại. 

Điểm nhấn sau trận HAGL 0-2 Hà Nội FC: Khác biệt ở ngoại binhĐiểm nhấn sau trận HAGL 0-2 Hà Nội FC: Khác biệt ở ngoại binh
Dù có lợi thế sân nhà nhưng HAGL đã không thể đánh bại được Hà Nội FC trong trận bán kết cúp quốc gia năm nay. Đơn giản là vì đối thủ đang có phong độ cao cùng những ngoại binh xuất sắc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X