Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Hà Nội nhận thưởng nóng của bầu Hiển

Thứ Hai 11/07/2022 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trên sân nhà trước đội đầu bảng Hải Phòng, CLB Hà Nội đã ngay lập tức nhận được phần thưởng đầy giá trị của bầu Hiển. 

Trong trận cầu muộn nhất tại vòng 6 V-League 2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối ngày 10/7, các cầu thủ CLB Hà Nội đã thi đấu thuyết phục để giành chiến thắng 2-1 trước đội khách Hải Phòng. 

Dù ở trận đấu này, phía Hà Nội chỉ chơi với 1 ngoại binh duy nhất là Siladi Vladimir nhưng họ vẫn thi đấu hiệu quả để giữ lại trọn vẹn 3 điểm. 

Bau Hien Ha Noi FC
Bầu Hiển thưởng tiền cho CLB Hà Nội sau trận thắng Hải Phòng.

 

Và ngay sau trận đấu, bầu Hiển đã vui mừng xuống sân và thưởng nóng cho đội bóng 500 triệu đồng. Không những vậy vị chủ tịch Hà Nội T&T còn 'hào phóng' thưởng thêm cho hai cầu thủ ghi bàn Vladimia và Xuân Tú mỗi người 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hàng hậu vệ được thưởng riêng 50 triệu. Thủ môn Tấn Trường cũng được thưởng thêm 50 triệu đồng vì chơi hay ở trận đấu này.

Với chiến thắng trước Hải Phòng, CLB Hà Nội của bầu Hiển đã có được 11 điểm và vươn lên hạng 2 trên bảng xếp hạng khi cùng điểm với Hải Phòng nhưng kém hiệu số bàn thắng/bại. Niềm vui nhân đôi với đội bóng Thủ đô khi mà trong trận này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tái xuất sân cỏ sau một thời gian dài ngồi ngoài vì dính chấn thương.

Video tổng hợp: Hà Nội 2-1 Hải Phòng vòng 6 V-League 2022Video tổng hợp: Hà Nội 2-1 Hải Phòng vòng 6 V-League 2022
Video Hà Nội vs Hải Phòng hôm nay 10/7. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Hà Nội vs Hải Phòng V-League 2022.
Văn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thươngVăn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thương
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẽ cố gắng thi đấu 100% sức nếu tiếp tục được trao cơ hội ở những trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X