Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Hà Nội FC "khoe đùi" sau kỳ nghỉ Tết 2022

Thứ Ba 08/02/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Văn Quyết và các đồng đội đã có buổi tập khai xuân diễn ra vào hôm qua 7/2, sau một tuần nghỉ Tết Nhâm Dần 2022.

Cũng giống như các đội bóng khác, CLB Hà Nội mới đây đã có buổi tập khai xuân ngay sau kỳ nghỉ Tết với đông đủ lực lượng, bao gồm cả các tuyển thủ đã cùng ĐT Việt Nam đánh bại tuyển Trung Quốc vào tối mùng 1 Tết Nhâm Dần vừa qua. 

Văn Quyết CLB Hà Nội
Văn Quyết và các đồng đội thể hiện sự hứng khởi trong buổi tập đầu năm. Ảnh: Hà Nội FC.
Xem thêm:

Trong không khí của những ngày đầu xuân, toàn đội đã thể hiện một sự vui tươi, lạc quan trên khuôn mặt. Sau một mùa giải khó khăn với những kết quả thi đấu không tốt, dẫn tới sự ra đi của ông thầy Chu Đình Nghiêm, lúc này đội bóng Thủ đô đang tràn đầy quyết tâm và tự tin để hướng tới đỉnh cao mới dưới thời HLV Park Choong Kyun. 

Với màn trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương cùng sự xuất hiện của nhiều tân binh, trong đó phải kể tới ngôi sao tấn công trẻ Phạm Tuấn Hải, Hà Nội FC đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa này. 

Tại vòng 1 V-League 2022 diễn ra vào tối 25/2 tới, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân Hàng Đẫy để tiếp đón đội khách Đông Á Thanh Hóa. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu mà đội chủ nhà sẽ chơi tưng bừng để giành 3 điểm trong ngày khai màn.

Một số hình ảnh của CLB Hà Nội trong buổi tập khai xuân 2022:

Đức Huy Bùi Hoàng Việt Anh CLB Hà Nội
Bộ tứ Đức Huy, Bùi Hoàng Việt Anh, Xuân Tú, Văn Tới chụp chung với nhau. 
Phạm Tuấn Hải CLB Hà Nội
Phạm Tuấn Hải đang nhận được nhiều hy vọng tại CLB Hà Nội
Đỗ Hùng Dũng CLB Hà Nội
Sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng mang tới nhiều sự lạc quan hơn cho đội bóng thủ đô.
Quang Hải CLB Hà Nội
Quang Hải và các đồng đội đang quyết tâm chinh phục các danh hiệu trong năm 2022.
Tân HLV Hà Nội đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địchTân HLV Hà Nội đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC đã đánh giá rất cao sức mạnh của HAGL - đội bóng đang dưới quyền Kiatisuk.
HLV Park lên tiếng về tương lai của Quang Hải, dự thời gian xuất ngoạiHLV Park lên tiếng về tương lai của Quang Hải, dự thời gian xuất ngoại
CLB Hà Nội mới đây đã có cuộc phỏng vấn với HLV trưởng Park Choong Kyun về các vấn đề xung quanh đội bóng. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đưa ra...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X