Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Hà Nội FC đối mặt giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp

Thứ Sáu 24/11/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang không có được phong độ ổn định tại V-League, CLB Hà Nội còn gặp thách thức khi sắp phải bước vào giai đoạn thi đấu với mật độ dày đặc. 

Ngay sau khi FIFA Days tháng 11 khép lại, so với nhiều tuyển thủ khác, các ngôi sao của Hà Nội FC trong đó có Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Mạnh, Văn Tùng,... sẽ sớm trở lại thi đấu khi đội bóng Thủ đô bước vào trận đá bù tại vòng 1 V-League 2023 gặp đội chủ nhà Bình Dương. 

Dàn sao Hà Nội FC đối mặt giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp 1
CLB Hà Nội sắp bước vào giai đoạn thi đấu đầy khó khăn. Ảnh: Hà Nội FC

Trước đó, để có sự chuẩn bị tốt hơn cho chuyến làm khách trước Wuhan Three Towns tại vòng bảng AFC Champions League, CLB Hà Nội đã được 'đặc cánh' không thi đấu tại vòng đấu mở màn V-League 2023/24, mà phải tới tối nay các cầu thủ mới bước vào trận đá bù. 

Sau màn so tài với Bình Dương tại Gò Đậu, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để đá trận lượt về gặp CLB Pohang Steelers tại AFC Champions League vào ngày 29/11. Ở trận lượt đi, Văn Quyết và đồng đội từng để thua 2-4 trước đối thủ này.

Sau chuyến làm khách tới xứ Kim chi, đội bóng Thủ đô sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu này khi sẽ lần lượt chạm trán Bình Định (3/12), Urawa Reds (6/12) và SLNA (10/12). Chuỗi trận 'khủng khiếp' với Hà Nội FC chỉ khép lại sau khi họ có trận derby thủ đô gặp Thể Công Viettel FC vào ngày 17/12. 

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu tới 6 trận, trong đó có hai trận đấu tại đấu trường AFC Champions League. Và liệu họ có tiếp tục rơi vào vùng xoáy khủng hoảng như khi đã để thua 5 trận liên tiếp trên các mặt trận ở đầu mùa bóng 2023/2024.

Tân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắtTân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắt
Ngoại binh đắt giá người Brazil, Pereira Junior Denilson vẫn chưa thể ra mắt CLB Hà Nội vì án treo giò hai trận.
CLB Hà Nội đón tin cực vui trước trận đại chiến Bình DươngCLB Hà Nội đón tin cực vui trước trận đại chiến Bình Dương
Theo đó đội bóng Thủ đô vừa đón chào sự trở lại của một gương mặt rất quan trọng ở tuyến tiền vệ ngay trước thềm màn đối đầu đội chủ nhà Bình Dương tại vòng 1 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X