Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao ĐT Việt Nam tham quan sân đấu đẳng cấp World Cup

Thứ Bảy 13/01/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn tuyển thủ của ĐT Việt Nam vô cùng hào hứng trước sự hoành tráng của sân đấu Al Thumama (Qatar), nơi diễn ra trận đấu với ĐT Nhật Bản ở trận mở màn vòng bảng Asian Cup 2023.

ĐT Việt Nam làm quen với sân đấu chính thức

Vào ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã có buổi tham quan sân thi đấu chính thức Al Thumama (Qatar). Đây sẽ là sân đấu diễn ra cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản ở trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2023 tối mai 14/1.

Đây là một trong những sân vận động chất lượng được dùng để tổ chức các trận đấu tại kỳ World Cup 2022. Sự hoành tráng của sân vận động Al Thumama đã khiến các tuyển thủ Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, những Hồ Tấn Tài, Khuất Văn Khang đã đăng tải những hình ảnh tại sân vận động này.

Dàn sao ĐT Việt Nam tham quan sân đấu đẳng cấp World Cup 1
Khuất Văn Khang đã kịp lưu lại hình ảnh tại sân Al Thumama

Sân Al Thumama gây ấn tượng với thiết kế đặc sắc, lấy cảm hứng từ chiếc mũ Taqiyah truyền thống của Qatar. Sức chứa của sân lên đến 44.000 người.

Thu mon dinh Trieu cam thay "nhu mot giac mo" khi dat chan den san dau Al Thumama
Thủ môn Đình Triệu cảm thấy "như một giấc mơ" khi đặt chân trên sân đấu Al Thumama

Đáng nói, đây chính là sân đấu đã chứng kiến cảnh Cristiano Ronaldo bật khóc nức nở vì ĐT Bồ Đào Nha thất bại cay đắng với tỷ số 0-1 trước Ma Rốc tại tứ kết World Cup 2022. Đây cũng trận đấu chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục dự khán với 44.198 người.

Hình ảnh Ronaldo vừa bước vào đường hầm SVĐ Al Thumama vừa ôm mặt khóc đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bóng đá thế giới.

SVĐ Al Thumama còn tổ chức các trận đấu giữa Lebanon vs Trung Quốc, Hàn Quốc vs Jordan, Nhật Bản vs Indonesia, một trận đấu của vòng 1/8 và một trận bán kết tại Asian Cup 2023.

Ngoài sân đấu kể trên, ĐT Việt Nam còn được trải nghiệm 2 sân đấu khác tại Asian Cup 2023 đó là SVĐ Abdullah bin Khalifa gặp Indonesia và SVĐ Jassim bin Hamad khi chạm trán với Iraq.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X