Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier thêm đau đầu trước trận đấu Indonesia

Chủ Nhật 10/03/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt trụ cột của ĐT Việt Nam dính chấn thương trước thềm Vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 khiến HLV Troussier đau đầu với bài toán nhân sự.

HLV Troussier đau đầu trước trận đấu Indonesia vì dàn sao chấn thương

Vào tháng 3 này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào 2 trận đấu then chốt tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, chạm trán Indonesia. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng loại thứ 3 với thầy trò HLV Troussier.

Để chuẩn bị cuộc đại chiến trước mắt, Indonesia đã nhập tịch hàng loạt cầu thủ từ châu Âu với mong muốn đánh bại Việt Nam. Trái ngược với đối thủ, phía bên kia chiến tuyến, HLV Troussier lại đang đau đầu với bài toán nhân sự khi hàng loạt trụ cột đang dính chấn thương.

Tiền đạo số một của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier là Phạm Tuấn Hải mới đây đã dính một chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu tại V.League. Chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC không gặp vấn đề với xương, nhưng gặp vấn đề ở vùng cổ chân, do đó buộc phải ngồi ngoài 1 tháng để hồi phục.

HLV Troussier thêm đau đầu trước trận đấu Indonesia 1
Phạm Tuấn Hải chấn thương nghỉ 1 tháng

Trước đó, những trụ cột khác của ĐT Việt Nam như Hùng Dũng, Tuấn Anh, Đặng Văn Lâm, hay Quế Ngọc Hải cũng báo tin dữ tới ông thầy người Pháp. Hùng Dũng dính chấn thương tại vòng 9 V.League, hiện tại đã có thể trở lại tập luyện, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được cường độ tập luyện và thi đấu khắc nghiệt ở đội tuyển.

Tương tự như Hùng Dũng, Tuấn Anh cũng đang gặp vấn đề về thể trạng. Tiền vệ người Thái Bình đã phải ngồi ngoài 3 trận gần nhất của HAGL và mới chỉ trở lại tập luyện trong hơn 1 tuần trở lại đây.

Hai trường hợp vắng mặt tại Asian Cup 2023 là Đặng Văn Lâm và Quế Ngọc Hải cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cả hai hiện vẫn đang trong quá trình hồi và chưa thể trở lại thi đấu trong thời gian ngắn.

Việc thiếu vắng trụ cột sẽ ảnh hưởng rất lớn đến màn trình diễn của ĐT Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại. HLV Troussier buộc phải chọn lựa những phương án mới để khỏa lấp khoảng trống, trước khi hướng đến mục tiêu giành trọn 6 điểm trước Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X