Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Dàn huyền thoại Dortmund đặt chân tới Việt Nam

Zalo
Vào tối qua lúc 20h00, các huyền thoại Dortmund đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị cho chiến dịch gây quỹ True Love tại Việt Nam.

Huyền thoại Dortmund tới Việt Nam

Jan Koller cùng các cựu sao Dortmund đã có mặt tại TP HCM vào tối qua. Cụ thể vào lúc 20h30, đoàn đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất và có hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Toàn đội sẽ trải qua một vài sự kiện trước khi có trận giao hữu gây quỹ từ thiện True Love với đội Vietnam All Stars của những Văn Quyến, Công Vinh, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải,…

Sau đó, Dortmund đã di chuyển về khách sạn nằm trên đường hoa Nguyễn Huệ để nghỉ ngơi. Trong ngày hôm nay, toàn đội sẽ có 3 sự kiện giao lưu vào các buổi sáng, chiều và tối. Các huyền thoại Dortmund sẽ đi city tour quanh TP HCM, thăm 3 địa điểm nhà thờ lớn, Dinh độc lập và chợ Bến Thành trong sáng nay.

Jan Koller doi non la Viet Nam
Jan Koller và các huyền thoại Dortmund đội nón lá Việt Nam

Vào buổi chiều, toàn đội trải qua buổi tập và giao lưu với người hâm mộ tại sân Phú Thọ. Buổi tối sẽ là bữa tiệc gây quỹ tại khách sạn. Ngày mai 28/9, tâm điểm của chiến dịch True Love là trận giao hữu giữa huyền thoại Dortmund vs Vietnam All Star sẽ diễn ra.

Sự kiện True Love gây quỹ từ thiện cho trẻ em mồ côi, khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra tại TP HCM. Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội. Ngoài ra, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ thông qua ứng dụng Thiện Nguyện cho tài khoản Truelove, hoặc số tài khoản 2200. Mọi sự ủng hộ đều được công khai tại website: thiennguyen.app/user/Truelove

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X