Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn 'gà cưng' của HLV Troussier tranh giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2023

Thứ Ba 24/10/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt học trò cưng của HLV Philippe Troussier đã góp mặt trong danh sách đề cử cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023".

Trong sáng nay 24/10, lễ ra mắt giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023 đã được báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tại TP.HCM. 

Ở cuộc bầu chọn năm nay, ban tổ chức tiếp tục duy trì 12 hạng mục, gồm: Quả bóng vàng, bạc, đồng dành cho nam, nữ, futsal; giải dành cho Cầu thủ nước ngoài xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam, nữ (U21) xuất sắc.

Khuat Van Khang U19 Viet Nam danh bai U19 Malaysia
Các trò cưng của HLV Troussier có mặt trong đề cử "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2023"

Tại hạng mục trao giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2023", đã có hàng loạt học trò cưng của HLV Philippe Troussier được xướng tên, mà không ít người trong số đó vừa cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu giao hữu dịp FIFA Days trong tháng 10 vừa qua.

Đó là Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Hồ Văn Cường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn cùng thủ thành Nguyễn Văn Việt. Những cái tên còn lại đều là những cầu thủ cũng thường xuyên được ông thầy người Pháp sử dụng ở đội tuyển U23 Việt Nam như Thanh Nhàn, Xuân Tiến, Quốc Việt.

Để vinh danh những cái tên xứng đáng nhất, đơn vị tổ chức là Báo SGGP sẽ gửi phiếu bầu đến các chuyên gia bóng đá; HLV các đội tuyển quốc gia; HLV, đội trưởng các CLB V.League, đội nữ, đội futsal cùng các nhà báo, phóng viên thể thao đại diện các cơ quan báo, đài trên cả nước.

Phiếu bầu dự kiến sẽ được gửi đến các đại biểu tham gia bầu chọn vào đầu tháng 11 và hạn chót nhận phiếu là ngày 28/12, thời điểm kết thúc giải đấu cuối cùng trong hệ thống quốc gia là giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023. Gala trao giải tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP Hồ Chí Minh.

Hạng mục Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất:

⭒Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam)

⭒Thái Bá Đạt (PVF-CAND)

⭒Nguyễn Thanh Nhàn (PVF-CAND)

⭒Hồ Văn Cường (CAHN)

⭒Bùi Vĩ Hào (B. Bình Dương)

⭒Khuất Văn Khang (Viettel

⭒Nguyễn Thái Sơn (Đông Á Thanh Hóa)

⭒Đinh Xuân Tiến (SLNA)

⭒Nguyễn Văn Việt (SLNA)

⭒Nguyễn Quốc Việt (HAGL)

Văn Quyết không được đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023Văn Quyết không được đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023
Theo đó người đang giữ danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022, Nguyễn Văn Quyết đã không có tên trong tốp 20  đề cử chung cuộc của giải thưởng QBV năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X