Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấm cầu thủ Trung Quốc, cầu thủ U17 Hà Nội dính án phạt

Chủ Nhật 14/04/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật giải Evergrande Cup 2019 đã công bố án phạt cho Nguyễn Đức Anh và tập thể U17 Hà Nội FC sau hành vi tấn công cầu thủ của U17 Hebei China Fortune.

Án phạt nào cho cầu thủ U17 Hà Nội tại Trung Quốc

Trong trận đấu giữa U17 Hebei China Fortune vs U17 Hà Nội đã xảy ra sự cố khi thủ quân Zheng Haokun của U17 Hebei China Fortune đã có pha chơi xấu với thủ môn U17 Hà Nội.
 
Bất bình về tình huống này,  đội trưởng Nguyễn Đức Anh đã lao vào đấm thẳng mặt đối phương. Lãnh trọn cú đấm vào mặt nên Zheng Haokun gục ngã và mặt đầy máu, trọng tài chính cũng rút thẻ vàng thứ 2 để đuổi Đức Anh ra khỏi sân.
Đấm cầu thủ Trung Quốc, cầu thủ U17 Hà Nội dính án phạt cực nặng hình ảnh
Án phạt từ phía BTC sau hành vi phi thể thao của Đức Anh
Theo tờ Sina (Trung Quốc) thì Zheng Haokun bị rách mí mắt và phải khâu đến 6 mũi sau trận đấu với U17 Hà Nội. Hành vi mất kiểm soát của Đức Anh đã phải nhận nhiều lời phê phán.
 
Mới đây BTC giải giao hữu U17 Evergrande Cup 2019 (Trung Quốc) đã đưa ra án phạt dành cho Nguyễn Đức Anh và U17 Hà Nôi. Theo đó, thủ quân U17 Hà Nội bị cấm thi đấu các trận còn lại của giải. Đồng thời, ban kỷ luật tước tư cách ứng viên giải fair-play của Hà Nội FC. Ngoài ra, họ cũng sẽ thông báo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về sự việc này
 
U17 Hà Nội sẽ khép lại hành trình tại giải giao hữu quốc tế Evergrande Cup 2019 bằng trận đấu tranh vị trí thứ 7 cùng Evergrande School hoặc Kashima Antlers.
 
Video: Cầu thủ U17 Hà Nội FC đấm đối thủ chảy máu mặt


 Sơn Hải (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X