Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ "sát thủ" hàng đầu Nhật Bản

Thứ Bảy 06/11/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Daizen Maeda tự tin bố cứng trước chuyến làm khách của ĐT Nhật Bản chạm trán Việt Nam vào hôm 11/11 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Daizen Maeda đặt mục tiêu "xé lưới" ĐT Việt Nam

Tiền đạo Daizen Maeda đã có tên trong danh sách 27 cầu thủ được HLV Moriyasu lựa chọn để chuẩn bị cho trận làm khách đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình diễn ra vào hôm 11/11 tới. Anh được đánh giá là một trong số những cái tên nguy hiểm  bên phía “Samurai xanh” bên cạnh những ngôi sao như Takumi Minamino (Liverpool) hay Furuhashi (Celtic).

Trả lời truyền thông Nhật Bản trước khi hội quân ĐTQG và di chuyển đến Việt Nam, chân sút hàng đầu J-League 1 không ngần ngại tuyên bố:

“Bản thân tôi luôn lấy làm vinh dự và vui mừng khi được triệu tập lên ĐTQG. Tôi tự nhắc mình rằng mình được triệu tập ở 2 trận đấu mà Nhật Bản không được phép thất bại. Tôi muốn cùng Nhật Bản hướng đến chiến thắng trước Việt Nam và Oman, bằng cách ghi bàn vào lưới các đối thủ này. Bây giờ, tôi đang cảm thấy hưng phấn hơn bao giờ hết".

Daizen Maeda đặt mục tiêu ghi bàn

Daizen Maeda đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới của ĐT Việt Nam 

Daizen Maeda hiện đang thi đấu cho CLB Yokohama F.Marinos và là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở J-League 1 với 18 bàn thắng. Không tự tin như người đồng đội, hậu vệ Yuto Nagatomo tỏ ra thận trọng trước trận đấu quan trọng đối đầu với Việt Nam. 

“Chúng tôi sẽ có 2 chuyến làm khách quan trọng trước Việt Nam và Oman, bản thân tôi luôn muốn đóng góp màn trình diễn chất lượng cho đội để giành chiến thắng với niềm tự hào. Tôi đã đối đầu tuyển Việt Nam ở Asian Cup và họ là đội bóng mạnh.

Trận đấu đó (Nhật Bản thắng 1-0) thực sự khó khăn. Những cầu thủ đã chiến đấu ở thời điểm đó nên nghĩ cuộc đối đầu sắp tới với Việt Nam sẽ khó khăn để tăng cường cảnh giác”, Yuto Nagatomo chia sẻ trên Soccerdigest hôm 4/11.

Trên bảng xếp hạng tạm thời ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 , ĐT Nhật Bản đứng thứ 4, cùng có 6 điểm như đội tuyển Oman nhưng thua ở trận đối đầu. Trong khi đó, Việt Nam xếp cuối bảng đấu này do chưa có điểm nào sau 4 trận đã đấu.

HLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tườngHLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tường
HLV Hajime Moriyasu thừa nhận ĐT Nhật Bản đang ở tình thế khó khăn trước trận đấu sân khách gặp ĐT Việt Nam.
VFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấuVFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấu
Khán giả tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3...
Cựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt NamCựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ gần đây với báo giới Nhật Bản, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về trận gặp ĐT Việt Nam.
Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt NamQuang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Quang Hải được thông báo là chủ nhân bàn thắng duy nhất trong buổi đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam vào chiều tối qua 4/11.
HAGL chia tay trợ lý của HLV Park Hang SeoHAGL chia tay trợ lý của HLV Park Hang Seo
Trợ lý Kim Tae-min đã chia tay HAGL sau quãng thời gian lên ĐT Việt Nam hỗ trợ HLV Park Hang Seo.
ĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặtĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặt
LĐBĐ Nhật Bản mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X