Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Nhật Bản cảnh báo đội nhà trước thềm đấu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 12/01/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội bóng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Asian Cup 2023 song tiền đạo Daizen Maeda của ĐT Nhật Bản vẫn rất thận trọng ở trận ra quân đấu Việt Nam.

Daizen Maeda cảnh báo đội nhà trước trận đấu Việt Nam

"Trận đấu với Việt Nam sắp tới sẽ rất khó khăn”, Daizen Maeda chia sẻ với tờ Sponichi trước buổi tập. “ĐT Nhật Bản cần phải duy trì lối chơi chắc chắn để không mắc sai lầm. Tôi cũng tự tin là cả đội sẽ làm được điều này", tiền đạo này khẳng định.

Bên cạnh đó, Daizen Maeda cũng cho biết về tình hình của ĐT Nhật Bản ở thời điểm hiện tại: “Chúng tôi đang có phong độ tốt tại Asian Cup 2023. Trận giao hữu thắng Jordan 6-1 vừa qua là bài kiểm tra chất lượng cho tuyển Nhật Bản. Tôi cũng rất vui vì đã ghi bàn ở trận này".

Tiền đạo Nhật Bản cảnh báo đội nhà trước thềm đấu ĐT Việt Nam 1
Daizen Maeda phải tập riêng vì chưa phục hồi chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Nhật bản, Daizen Maeda đã phải thực hiện chế độ tập luyện riêng. Anh thừa nhận mình cần phải nỗ lực để có thể đạt được thể trạng tốt nhất trong thời gian tới.

"Tôi vẫn cần cải thiện một vấn đề để đạt thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ ổn cho buổi tập ngày mai. Không gặp vấn đề gì cả",

tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ.

Đây cũng là buổi tập mà đội bóng xứ Phù tang đón chào sự góp mặt của tiền vệ Takefusa Kubo sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Tiết lộ về tình hình của bản thân, câu thủ này chia sẻ:

"Tôi thấy mọi thứ đều ổn. Chấn thương không còn là vấn đề nữa. Dù vậy, tôi không biết mình có thể ra sân ở trận gặp Việt Nam sắp tới hay không. Tôi muốn giải quyết điều này với đội ngũ y tế và ban huấn luyện càng sớm càng tốt".

Tại Asian Cup 2023, ĐT Nhật Bản nằm cùng bảng D với tuyển Việt Nam, Iraq và Indonesia. Theo lịch thi đấu, Daizen Maeda cùng các đồng đội sẽ có trận mở màn đấu Việt Nam vào lúc 18h30 tối 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X