Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn sắp chiêu mộ nhà vô địch Asian Cup từ Nhật Bản

Thứ Năm 03/12/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn thông tin, Daisuke Matsui sẽ là cầu thủ tiếp theo gia nhập CLB Sài Gòn trước khi V-League 2021 khởi tranh.

Trong động thái chuẩn bị cho giải AFC Cup 2021, CLB Sài Gòn đã hướng sự quan tâm tới ngoại binh người Nhật Bản, Daisuke Matsui.

CLB Sài Gòn sắp chiêu mộ cựu tuyển thủ Nhật Bản hình ảnh
Daisuke Matsui (đứng bên phải) có thể sẽ gia nhập CLB Sài Gòn trong thời gian tới.

Theo thông tin vừa được CLB Yokohama xác nhận, họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Daisuke Matsui đến Sài Gòn FC. Thời hạn cụ thể của bản hợp đồng không được tiết lộ. Nhưng đây được đánh giá là một bản hợp đồng thú vị của V-League ở mùa giải tới.

Matsui sinh năm 1981, là tiền vệ từng có kinh nghiệm chơi ở Ligue 1 trong màu áo Dijon hay Saint-Etienne. Ở mùa giải vừa qua, Daisuke Matsui thi đấu cho Yokohama FC tại J-League 1. Anh được ra sân 3 lần ở J League 1, chủ yếu vào sân thay người với tổng cộng 83 phút thi đấu.

Ở cấp độ ĐTQG, Matsui có 31 lần ra sân cho tuyển Nhật Bản. Trong quá khứ, tiền vệ 39 tuổi này từng tham dự World Cup 2010 và từng vô địch ASIAN Cup năm 2011 cùng ĐTQG Nhật Bản.

Ở tuổi 39, sẽ không dễ để Daisuke Matsui có thể tỏa sáng ở Sài Gòn FC. Ở mùa giải vừa qua, Sài Gòn đã sử dụng một ngoại binh gốc Á khác là trung vệ Ahn Byung-Keon người Hàn Quốc. Tuy nhiên cầu thủ này đã nói lời chia tay đội bóng Sài thành để khoác áo Bình Định.

Tính tới thời điểm này, Sài Gòn mới chỉ chiêu mộ được 1 ngoại binh là hậu vệ Thiago Merlo. Một cầu thủ ngoại khác nhưng sẽ đá theo diện cầu thủ nhập tịch là lão tướng Đỗ Merlo.

Được biết, thông qua mối quan hệ hợp tác với đội bóng Nhật Bản FC Tokyo, Sài Gòn sẽ đón thêm 2 ngoại binh từ J-League 1. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên nhiều khả năng cặp đôi này sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể hội quân cùng các cầu thủ Sài Gòn FC.

CLB Bình Định tiết lộ tân binh đầu tiên đến từ Sài Gòn FC
Là đội bóng tân binh ở mùa giải 2021, CLB Bình Định đang gấp rút bổ sung nhân sự cho mình, khi mà mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh sau hơn 1 tháng nữa.
CLB Sài Gòn chiêu mộ thành công 3 hàng tuyển từ Khánh Hòa
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng trước mùa giải mới 2021, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ thêm 3 cầu thủ đến từ CLB Khánh Hòa.
CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.
Thủ quân Nguyễn Quốc Long đăng status trên facebook tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo
Cựu thủ quân CLB Sài Gòn, Nguyễn Quốc Long mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân nói về việc chia tay đội bóng Sài Gòn, trong đó không quên nhắc tới...
Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X