Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang Cerezo

Thứ Sáu 08/01/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng người Nhật Bản Daisuke Matsui mới đây đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu đầu tiên của Sài Gòn FC.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, vào chiều qua 7/1, CLB Sài Gòn đã tổ chức trận đấu giao hữu với quân xanh là SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất. Và sau 90 phút, hai bên đã bất phân thắng bại với tỷ số chung cuộc là 2-2.

Đây là trận đấu mà HLV Vũ Tiến Thành đã thử nghiệm ngoại binh người Nhật Bản Daisuke Matsui từ đầu. Và lão tướng sinh năm 1981 đã nhanh chóng để lại dấu ấn với tình huống ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền ở giữa hiệp 1.

Daisuke Matsui nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang Cerezo hình ảnh
Tiền vệ Daisuke Matsui (số 10) vừa có trận đấu đầu tiên cho CLB Sài Gòn

Chia sẻ sau trận đấu, Daisuke Matsui cho biết: "Tôi chưa có trạng thái tốt nhất và vẫn đang cải thiện vấn đề này trước khi V-League 2021 bắt đầu. Tôi chưa gặp khó khăn gì trong quá trình làm quen với bóng đá Việt Nam bởi các đồng đội mới luôn hỗ trợ tôi. Tuy nhiên thời tiết ở Việt Nam hơi nóng, nhưng tôi sẽ sớm làm quen".

Trong quá khứ, Daisuke Matsui từng cho chơi nhiều đội bóng lớn cũng như được gọi lên ĐT Nhật Bản. Đánh giá về tân binh này, ông Vũ Tiến Thành tâm sự: "Matsui đang hòa nhập rất tốt. Vị trí của Matsui là chỗ Sài Gòn đang thiếu. Dù mặt sân khá kém nhưng màn trình diễn của cậu ấy vẫn khiến tôi hài lòng.

Chỉ cần 1 đến 2 đường chuyền là đủ chứng minh đẳng cấp của một cầu thủ đang chơi ở hạng đấu cao nhất Nhật Bản. 65 phút đầu tiên của Matsui cho Sài Gòn như vậy là quá tốt. Tôi tin chắc Matsui sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều khi V.League 2021 khởi tranh".

Nói về thương vụ đầu quân cho CLB Cerezo Osaka của thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Daisuke Matsui nói thêm: "Môi trường J-League 1 rất khắc nghiệt, tính cạnh tranh cao nên việc một cầu thủ Việt Nam có cơ hội sang đó thi đấu là một điều vô cùng ý nghĩa và quan trọng với bóng đá Việt Nam.

Tôi chúc Văn Lâm may mắn và hy vọng cậu ấy sẽ sớm hoà nhập với môi trường bóng đá Nhật Bản. Nếu chơi tốt ở Cerezo Osaka, cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X