Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Nhật Bản chê mặt sân V-League xấu "phát hờn"

Chủ Nhật 07/02/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daisuke Matsui đã chỉ ra những mặt hạn chế ở giải V-League 2021.

Ở mùa bóng năm nay, CLB Sài Gòn đã tuyển mộ các ngoại binh đến từ J-League, trong đó phải kể tới cựu tuyển thủ người Nhật Bản Daisuke Matsui.

Dù mới chỉ trải qua những vòng đầu tiên của V-League 2021 nhưng với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở nhiều nền bóng đá trên thế giới, tiền vệ Daisuke Matsui đã chỉ ra mặt hạn chế của giải VĐQG tại Việt Nam.

Daisuke Matsui  chê mặt sân V-League xấu phát hờn hình ảnh
Daisuke Matsui đánh giá mặt sân V-League không lý tưởng để chơi bóng

Lão tướng sinh năm 1981 cho biết: “Mặt sân cỏ của nhiều đội ở Việt Nam quá xấu dễ khiến cầu thủ bị chấn thương. Quan trọng hơn khi chơi trên mặt sân xấu, các cầu thủ không thể hiện hết khả năng, chất lượng trận đấu cũng suy giảm”.

Về vấn đề trọng tài, Matsui cho rằng còn quá nhiều quyết định gây tranh cãi trên sân vì thiếu trọng tài giỏi, vì thế ban tổ chức V-League sẽ phải nâng tầm công tác trọng tài để các cầu thủ có thể ra sân thi đấu, mà không bị áp lực trước những ông vua áo đen.

Dù đây mới là lần đầu sang Việt Nam chơi bóng song tiền vệ Daisuke Matsui đã được HLV Vũ Tiến Thành tín nhiệm giao phó băng đội trưởng của CLB. Điều này cho thấy vị thuyền trưởng CLB Sài Gòn đã đánh giá rất cao năng lực của lão tướng người Nhật Bản.

Chia sẻ bí quyết để có thể duy trì thể lực và phong độ đỉnh cao, Daisuke Matsui cho biết thêm: “Tháng 5 tới, tôi bước sang tuổi 40. Tôi chưa thể nói trước tương lai nhưng bản thân vẫn còn muốn chơi bóng đỉnh cao.

Để làm điều này tôi phải nỗ lực nhiều hơn bình thường, ngoài ý giữ gìn sức khoẻ thì việc tập luyện hết sức quan trọng. Đó là lý do vì sao tôi luôn đến sân sớm, khởi động rất kỹ hòng tránh chấn thương”.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản cũng cho biết hiện tại mình vẫn chưa đạt 100% phong độ nên muốn tận dụng những ngày nghỉ tết để tập luyện với hy vọng tiếp tục cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X