Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Hàn bất ngờ mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của thầy Park

Thứ Năm 01/11/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo, mới đây một đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền AFF Cup sắp tới.

Đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền AFF Cup 2018

Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam ở hai giải đấu lớn châu lục là VCK U23 châu Á và Asiad 2018, danh tiếng của HLV Park Hang Seo đã nổi như cồn ở Hàn Quốc.

Đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của HLV hình ảnh
Đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền AFF Cup vì HLV Park Hang Seo

Và không khó hiểu khi mới đây đài truyền hình SBS đã quyết định mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Hàn Quốc được theo dõi giải vô địch Đông Nam Á trên sóng truyền hình xứ kim chi, với các trận đấu được chiếu trực tiếp trên kênh SBS Sports.

Việc SBS mua bản quyền AFF Cup 2018 đã cho thấy sức hút cực lớn của HLV Park Hang Seo tại quê nhà. Trước đó, trong những lần trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi hay đưa ĐT Việt Nam đi tập huấn, ông Park cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc.

Việc HLV Park Hang Seo gặt hái những thành công với bóng đá Việt Nam giúp ông nhận được những tình cảm yêu mến từ người hâm mộ Hàn Quốc. 

Trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 18, các cổ động viên Hàn Quốc đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Olympic Việt Nam từ khán đài trong lúc chờ đội nhà thi đấu trận chung kết sau đó.

Cuộc chiến dự AFF Cup 2018: Ai sẽ lĩnh thẻ đỏ tiếp theo ở ĐT Việt Nam?
Vẫn còn 2 gương mặt sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam 1 ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Và liệu ai sẽ cái tên sẽ phải nhận thẻ đỏ của thầy Park?
Hôm nay VFF chính thức mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức mở bán vé vào sân các trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam nhận thêm tin vui trước thềm Vòng loại World Cup 2022
Một tin vui đã đến với ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup 2022 khi FIFA đang cân nhắc việc nâng số đội dự VCK lên 48 đội tuyển.
ĐT Việt Nam đụng độ hai quân xanh cực mạnh trước thềm Asian Cup 2019
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài cầm quân với người đồng nghiệp Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào tháng 12 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X