Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng SHB Đà Nẵng, HLV TP.HCM FC bất ngờ gọi tên Lee Nguyễn

Thứ Năm 01/06/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Vũ Tiến Thành đã để ngỏ khả năng triệu hồi tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn nếu CLB TP.HCM gặp khó trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022.

Trong trận đấu ở vòng 10 V-League vào tối 31/5, CLB TP.HCM đã có thắng lợi giòn giã 5-1 trên sân nhà trước các cầu thủ đội khách SHB Đà Nẵng. Chiến thắng trong trận đấu 'chung kết ngược' này giúp 'Chiến hạm đỏ' phần nào giải tỏa áp lực trụ hạng sau khi liên tiếp đứng cuối BXH. 

Đại thắng SHB Đà Nẵng, HLV TPHCM FC bất ngờ gọi tên Lee Nguyễn 1
CLB TP.HCM (áo xanh) có thắng lợi tưng bừng trên sân nhà trước Đà Nẵng.

Và phát biểu sau trận, HLV Vũ Tiến Thành tâm sự: "CLB TP.HCM sẽ kiếm từng điểm một. Chiến thắng này giúp chúng tôi thoải mái tâm lý trước khi làm khách trên sân SLNA ở vòng tiếp theo. Nếu may mắn thì chúng tôi có vốn để tranh vào tốp 6".

Với 7 điểm có được sau 10 vòng đấu đầu tiên, CLB TP.HCM tạm thời để Đà Nẵng ở chót bảng khi hơn 2 điểm. Tuy nhiên cuộc đua trụ hạng phía trước của đội bóng Sài thành vẫn còn khá gian nan khi họ mới chỉ hơn đội cuối bảng Đà Nẵng 2 điểm.

Trước các câu hỏi của giới truyền thông, HLV Vũ Tiến Thành cũng thừa nhận có thể gọi lại tiền vệ kì cựu Lee Nguyễn nếu CLB TP.HCM gặp nguy hiểm trong giai đoạn 2.

"Lee Nguyễn là của để dành của CLB TP.HCM. Tôi đã trao đổi với cậu ấy, nếu đội gặp khó khăn, khẩn cấp thì Lee Nguyễn sẽ quay về chơi vài trận. Có thể cậu ấy không còn thể lực như trước nhưng khi đá cạnh một tiền vệ như Quốc Gia hay Minh Trung vẫn được", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

HLV trưởng của CLB TP.HCM cũng thừa nhận hàng thủ đang có phong độ không tốt trong từng cá nhân. Đội bóng cũng nói lời chia tay Campbell sau vòng 10 để tìm một trung vệ ngoại khác thay thế trong giai đoạn 2 sau vòng 13.

Tổng hợp: CLB TP.HCM 5-1 Đà Nẵng (Vòng 10 V.League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X