Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đài phát thanh Pháp hé lộ thông tin mới về vụ Quang Hải

Thứ Tư 29/06/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đài phát thanh France Bleu (Pháp) đưa tin sáng 29/6 thì Quang Hải đã đến Pau FC và sẽ ra mắt đội bóng vào chiều mai sau khi hoàn thành việc kiểm tra y tế.

Đài phát thanh France Bleu mới đây vừa đăng tải thông tin về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập đội bóng Pau FC. Cụ thể, trang web chính thức của Đài phát thanh nước Pháp đưa tin: "Nguyễn Quang Hải, Messi của Việt Nam đã đến Pau FC. Anh đi bằng chuyến tàu đầu tiên lúc 13h00 chiều 29/6.

Nguyễn Quang Hải, 25 tuổi, sẽ là cầu thủ thứ 9 của Pau FC trong mùa giải này. Theo thông tin từ Sud Ouest, tiền vệ tấn công này đã 44 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam. Anh ấy sẽ ký hợp đồng 2 mùa giải với Pau FC. Quang Hải sẽ ra mắt báo giới cùng các tân binh khác của Pau FC vào chiều thứ năm ngày 30/6".

dai phat thanh Phap dua tin ve vu Quang Hai
Trang web của đài France Bleu  đưa tin về vụ Quang Hải

Hiện Quang Hải đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông Pháp. Mới đây, tờ Sud Ouest cho rằng đây sẽ là cơ hội có một không hai của Pau FC để họ khuếch trương tên tuổi.

Tờ này nhận định: "Ngoài những phẩm chất chuyên môn hiếm có của mình, anh ấy có thể tạo ra một cú hích lớn, thậm chí chưa từng có, về mặt tiếp thị cho Pau FC. Nếu nắm bắt được cơ hội, Pau FC sẽ cho thấy sức hút ngày càng lớn của mình bằng cách thu hút một trong những cầu thủ triển vọng nhất từ châu Á, thị trường thường bị bóng đá Pháp bỏ qua".

Tờ Foot National thì đơn thuần cung cấp thông tin cho độc giả. "Pau FC chuẩn bị đưa về một cầu thủ người Việt Nam. Cách đây vài ngày, cầu thủ này còn được đồn thổi sẽ tới thi đấu cho Nimes hay Metz nhưng những đội bóng này đều từ bỏ đường đua. Hiện tại, Pau FC là bến đỗ có khả năng nhất của Quang Hải".

Nếu không có gì thay đổi, Quang Hải có thể thi đấu trận ra mắt Pau FC ngay vào đầu tháng 7 tới khi CLB này có những trận giao hữu tiền mùa giải Ligue 2. Đó sẽ là lúc để anh chứng minh khả năng và ghi điểm trong mắt HLV trưởng.

Trận đấu đầu tiên của Pau FC trong mùa giải mới là khi họ làm khách trên sân Guingamp vào ngày 31/7 (Theo giờ Việt Nam).

Quang Hải xuất ngoại: Biết mình, biết ngườiQuang Hải xuất ngoại: Biết mình, biết người
Như vậy là tiền vệ Quang Hải đã chính thức bắt đầu một hành trình thi đấu mới nơi xứ người . Và với những gì đã chuẩn bị trong thời gian qua, có thể tin tưởng rằng Hải 'con' sẽ gặt hái được thành công.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X