Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại pháo” Malaysia đòi hủy diệt ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Tư 14/11/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến bảng A giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối 16/11 tới, chân sút Norshahrul Idlan Talaha đã tự tin tuyên bố sẽ sút tung lưới đội chủ nhà tại Mỹ Đình.

Chân sút Norshahrul Idlan Talaha muốn sút tung lưới ĐT Việt Nam

Vào ngày 16/11 tới đây, trận chung kết sớm của bảng A giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, mới đây tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha đã tỏ ra tự tin sẽ sút tung lưới đội chủ nhà.

Norshahrul Idlan Talaha
Chân sút Norshahrul Idlan Talaha muốn ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông Malaysia, Norshahrul cho biết: "Chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu tại vòng bảng. Ở kỳ AFF nào, Malaysia cũng phải đối đầu với ĐT Việt Nam, trận đấu tới gặp tuyển Việt Nam cũng sẽ vô cùng khốc liệt. Hy vọng chúng tôi sẽ được tiếp thêm sức mạnh để có một khởi đầu suôn sẻ tại Hà Nội.

Tiền đạo luôn gặp phải sức ép từ người hâm mộ và huấn luyện viên, nhưng tôi có thể vượt qua được những áp lực đó. Hy vọng các đồng đội sẽ hỗ trợ thật tốt, không chỉ riêng tôi mà những cầu thủ khả cũng sẽ ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng".

Norshahrul từng 4 lần tham dự các kỳ AFF Cup trong lịch sử và có tới 3 lần chạm trán ĐT Việt Nam (hai lần ở bán kết năm 2010 và 2014, một lần tại vòng bảng năm 2016).

Dấu ấn mà chân sút 32 tuổi này từng làm được chính là việc ghi bàn vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình giúp đội nhà giành thắng lợi 4-2 để vào chơi chung kết.

Ở giải đấu năm nay, Norshahrul cũng đã ghi được 3 bàn thắng, giúp Malaysia vượt qua các đối thủ Campuchia với tỷ số 1-0 và Lào 3-1 để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Đá phủ đầu hay ru ngủ đối thủ?
Chỉ còn vài ngày nữa, trận Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn chiến thuật nào để có 3 điểm?
Bùi Tiến Dũng khẳng định sẵn sàng bắt chính trước Malaysia
Dù không phải sự lựa chọn đầu tiên trong khung gỗ, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước trận gặp Malaysia với quyết tâm cao nhất.
Thuyền trưởng Malaysia khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam
Sức nóng của cuộc đại chiến ngày 16/11 tới đang được đẩy lên rất cao, khi HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.
Anh Đức thừa nhận khó khăn khi đối đầu Malaysia
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đánh giá trận đấu với Malaysia chắc chắn sẽ không dễ dàng với ĐT Việt Nam.
HLV Lê Thụy Hải lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình, HLV Lê Thụy Hải đã có những sự lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia sắp tới.
Trận Việt Nam và Malaysia tới đây sẽ có ý nghĩa tranh chấp ngôi đầu bảng
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tới đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu phân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X