Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đài Loan có cầu thủ thi đấu ở giải Bỉ, quyết thắng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/03/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Việt Nam vs Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, đội khách đang muốn gây bất ngờ trên sân Mỹ Đình.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về bóng đá, nhận định bóng đá, video bóng đá, thông tin chuyển nhượng chính xác nhất.

DT Dai Loan am tham co mat o Ha Noi
ĐT Đài Loan âm thầm có mặt ở Hà Nội

Vào ngày 24/3 tới sẽ diễn ra trận Việt Nam vs Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018. Trước trận đấu này các cầu thủ đội khách chưa giành được điểm nào sau 5 trận toàn thua. Cuộc gặp gỡ tại Mỹ Đình sẽ là trận đấu cuối của thầy trò HLV Chen Kuei Jen quyết giành được điểm, thậm chí là hướng tới một chiến thắng danh dự. Vì thế, Đài Loan đã mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam lần này, thậm chí liên tục tập kín để muốn gây bất ngờ cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Trước trận này, dư luận bất ngờ với thông tin đội khách có ngôi sao đang thi đấu ở giải Bỉ trong trận Việt Nam vs Đài Loan. Đó là Chen Tshan –Yuan hay còn gọi là Xavier Chen, một cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên tiểu sử của cầu thủ này không hoành tráng đến thế. Đúng là Chen Tshan –Yuan từng thi đấu ở Bỉ nhưng là ở giải… hạng 9. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi này đã sa sút phong độ và không giữ được bị trí ở CLB chủ quản Mechelen, mùa giải trước anh thường xuyên được đem cho mượn ở đội Hạng Hai Trung Quốc là Beijing Renhe.

ĐT Việt Nam: Điểm “nổ” từ tam tấu VAT
Bóng đá thế giới đương đại đang tồn tại những đội bóng mạnh sống bằng hơi thở của những bộ ba trên hàng công. Barca là MSN, Real là BBC, còn ở ĐT Việt Nam lúc...

ĐT Đài Loan đã chuẩn bị rất kỹ cho trận này khi đến Hà Nội từ ngày 19 vừa qua. Thậm chí HLV Chen Kuei Jen đã cử nhóm “trinh sát” ghi hình các buổi tập của ĐT Việt Nam từ 1 tuần nay. Ở thế ngược lại, từ khi đến Hà Nội, ĐT Đài Loan luôn tập kín để giấu bài. Có thể thấy rõ ý đồ muốn gây bất ngờ của đội bóng áo trắng vào thứ 5 tới.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Đài Loan đã chơi rất tốt và khiến ĐT Việt Nam cực kỳ khó khăn mới có được chiến thắng. Bàn thắng duy nhất ở lượt đi được Phi Sơn ghi ở phút bù giờ cuối cùng. Vì thế, thầy trò HLV Chen Kuei Jen có đủ khả năng giành được ít nhất 1 điểm vào thứ 5 tới. Trận đấu Việt Nam vs Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 19h trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X