Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đài Hàn Quốc tiếp tục phát sóng trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 22/12/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành công ở AFF Cup 2018, đài SBS Sports đã thông báo sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Triều Tiên vào đầu tuần tới.

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có trận 'đấu thử' lửa với 'quân xanh' là ĐT Triều Tiên tại SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 25 tới.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 song đài SBS Sports của Hàn Quốc cũng thông báo mua bản quyền để  tường thuật trận đấu này vào 20h45 ngày 25.12 theo giờ địa phương.

Đài Hàn Quốc tiếp tục phát sóng trận đấu của ĐT Việt Nam hình ảnh
Đài Hàn Quốc tiếp tục phát sóng trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Triều Tiên

Trên website chính thức của kênh thể thao hàng đầu Hàn Quốc có viết: "SBS Sports sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 25.12.

HLV Park Hang-seo, người đã khẳng định được khả năng huấn luyện khi nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018 sẽ có màn đối đầu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

Thành tích đáng nể của ĐT Việt Nam đã ghi nhận kỷ lục chưa từng có với lượng rating 20% tại Hàn Quốc" - SBS Sports chia sẻ.

Việc trận giao hữu của ĐT Việt Nam được SBS Sports tường thuật đã thể hiện sức nóng và sự quan tâm của người Hàn Quốc dành cho bóng đá Việt Nam. Trước đó chính đài này đã mua bản quyền AFF Cup 2018 để giúp người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc được theo dõi thầy trò Park Hang Seo thi đấu.

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, tỉ lệ người xem trên kênh SBS Sports đã lên tới hơn 20%, lập kỷ lục mới về lượng rating trong một chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Giao đội cho trợ lý, HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nhận giải thưởng cao quý
HLV Park Hang Seo vừa giao lại ĐT Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin để về Hàn Quốc nhận giải thưởng do Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc bình chọn.
HLV Lê Thụy Hải dự báo kết cục buồn cho ĐT Việt Nam khi thiếu Anh Đức ở Asian Cup
Trước việc cậu học trò cũ Nguyễn Anh Đức vắng mặt ở Asian Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đó ra tín hiệu cho thấy ĐT Việt Nam thiếu tham vọng ở giải đấu...
Sao Malaysia thề đánh bại Việt Nam nếu gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2020
Chân sút trẻ Safawi Rasid dường như vẫn chưa quên nỗi đau thất bại ở AFF Cup 2018 khi tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam nếu gặp lại nhau ở trận chung kết tiếp...
Hậu vệ Iran không dám coi thường ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch song hậu vệ ĐT Iran, Ehsan Hajsafi đã có những đánh giá thận trọng về các đội bóng ở bảng D Asian Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X