Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện VFF tiết lộ Alexander Đặng ít có cơ hội lên tuyển

Thứ Sáu 10/05/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ phía VFF thì tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng còn rất ít cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam do không đáp ứng được yêu cầu của HLV Park Hang Seo.

Alexander Đặng không đáp ứng kỳ vọng của HLV Park Hang Seo

Trong thời gian qua, dư luận người hâm mộ đang hết sức quan tâm và ủng hộ việc sử dụng các tài năng Việt kiều đang chơi bóng ở trong nước cũng như nước ngoài của VFF và HLV Park Hang Seo.

Việc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) tạo điều kiện để đích thân HLV Park Hang Seo sang tận châu Âu thẩm định cầu thủ Việt kiều phần nào chứng tỏ rằng chúng ta sẽ không bỏ sót bất cứ tài năng nào nếu họ thực sự có tài.

Alexander Đặng không đáp ứng kỳ vọng của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Alexander Đặng khó có cơ hội lên tuyển VN

HLV Park Hang Seo tuyên bố thẳng thắn, ông chỉ gọi cầu thủ Việt kiều nếu cầu thủ đó thỏa mãn cùng lúc những tiêu chí bao gồm có khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam, có chuyên môn tốt - phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng và đáp ứng đầy đủ hồ sơ pháp lý (có quốc tịch VN).

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang thiếu một chân sút tốt, cả HLV Park Hang Seo và VFF đều mong muốn lựa chọn một tiền đạo có những phẩm chất vượt trội so với mặt bằng chung trong nước. Và cái tên đầu tiên lọt vào 'tầm ngắm' của chiến lược gia Hàn Quốc là tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Cách đây chưa lâu, ông Park đã phải lặn lội sang Na Uy xa xôi để theo dõi tiền đạo này thi đấu. Nhưng có vẻ như Alexander Đặng chưa thể hiện tốt như những gì ông Park mong muốn. Ở trận đấu có sự hiện diện của HLV trưởng ĐT Việt Nam, cầu thủ này chơi không tốt như kỳ vọng.

Ưu điểm lớn của Alexander Đặng là thể hình, sức rướn tốt nhưng sức mạnh của tiền đạo này không thực sự tốt. Anh cũng tỏ ra không nhanh nhẹn ở những thời điểm cần tốc độ. Và dường như điều này đã khiến thầy Park không còn nhiều kỳ vọng vào ngôi sao người Na Uy này.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, một lãnh đạo VFF cho biết: “Với sức mạnh không tốt, tốc độ hơi có vấn đề và khả năng dứt điểm cũng chưa tốt, Alexander Đặng khó có thể lên tuyển. Anh chưa bộc lộ được sự vượt trội. Ông Park cũng tế nhị chia sẻ với VFF rằng, ông sẽ theo dõi thêm Đặng trong mấy trận đấu nữa.

Có thể ngầm hiểu ý của ông Park. VFF giao cho ông toàn quyền quyết định về danh sách đội tuyển. Nhưng có lẽ, câu trả lời đã có. Chúng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của ông Park. Chắc chắn tại King’s Cup sắp tới, tuyển VN chưa thể có cầu thủ Việt kiều”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X