Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy Park

Chủ Nhật 21/02/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhắc tới vấn đề tiền lương nếu tiếp tục gia hạn với HLV Park Hang Seo.

Những ngày qua, giới truyền thông trong nước đã đăng tải những thông tin về bản hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Theo đó, giao kèo giữa hai bên sẽ chính thức kết thúc vào đầu năm sau (cụ thể là ngày 31/1/2022), kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Và một lần nữa, dư luận tiếp tục quan tâm tới vấn đề tiền lương của HLV Park cùng ekip người Hàn Quốc trong trường hợp điều khoản gia hạn được kích hoạt.

Đại diện VFF đề cấp tới mức lương của HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF không giảm lương của HLV Park Hang Seo.

Liên quan tới vấn đề này, một lãnh đạo của VFF cho biết: “Khối lượng công việc của ông Park trong năm 2021 vẫn rất nặng nề và bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều đỉnh cao cần chinh phục.

Ông Park cùng các trợ lý vẫn âm thầm làm việc chứ không nghỉ ngơi. Đến thời điểm này, chúng tôi không nghĩ đến chuyện giảm lương. Chúng ta nên tôn trọng những gì đã ký trong hợp đồng với ông Park.

Theo nội dung hợp đồng, 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau để đàm phán về việc có ký tiếp một năm nữa hay không. VFF rất tin tưởng về việc ông Park sẽ đồng ý gia hạn thêm một năm”.

Trước đó, chia sẻ về chuyện này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thừa nhận thầy Park có thể từ chối gia hạn nếu cảm thấy mình cần dừng lại. Vị này cho biết: “Hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm một năm nếu cả đôi bên cùng thống nhất. Tất nhiên HLV Park Hang Seo có quyền từ chối”.

Nhiều khả năng hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc về tương lai của thầy Park sau khi bóng đá Việt Nam hoàn thành các chiến dịch trong năm nay, bao gồm Vòng loại World Cup 2022, vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games và AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X