Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Quang Hải xác nhận sự quan tâm từ Nhật Bản

Thứ Năm 23/05/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc mùa giải này, hợp đồng của tiền vệ Quang Hải với CLB CAHN sẽ đáo hạn và cầu thủ sinh năm 1997 có thể xuất ngoại.

Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện những thông tin về tương lai của tiền vệ Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 được liên hệ với một vài CLB Nhật Bản, nhưng chưa có thông tin chính thức.

Mới đây, người đại diện của cầu thủ này, ông Michele Donato Fersini lên tiếng: “Gần đây đã có rất nhiều thông tin về tương lai của Quang Hải nhưng chúng tôi thấy nên chờ thêm một chút nữa trước khi công bố thông tin chính thức.

Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới”.

Quang Hai CAHN vs Khanh Hoa 12/5
Quang Hải có thể sang Nhật Bản chơi bóng

Sau trận đấu giữa TP HCM vs CAHN tại vòng 20 V.League, giới truyền thông đã đặt câu hỏi về tương lai Quang Hải với HLV Trần Tiến Đại. Theo đó, ông Đại khẳng định Quang Hải vẫn muốn thi đấu cho đội bóng ngành công an. Phía đại diện cầu thủ từ chối đưa ra bình luận, nhưng thừa nhận vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng, dù đó không phải ưu tiên hàng đầu.

Ông Michele Donato Fersini cũng tiết lộ thời điểm chốt tương lai Quang Hải, đó là khi mùa giải này khép lại và sau đợt FIFA Days tháng 6: “Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ”.

Được biết, truyền thông Nhật Bản thông tin 2 trong những CLB muốn có sự phục vụ của tiền vệ ĐT Việt Nam là Consadole Sapporo, đội bóng từng chiêu mộ sao Thái Lan Chanathip Songkrasin; và Urawa Red Diamonds – nhà vô địch AFC Champions League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X