Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Nam Định tiết lộ lý do không thể giữ chân Rafaelson

Thứ Ba 03/11/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, GĐĐH Nam Định thừa nhận đội nhà không thể giữ chân tiền đạo Rafaelson do không thể đáp ứng mức lương mà phía cầu thủ này đưa ra.

 

Ngay sau một mùa giải ấn tượng với CLB Nam Định, chân sút sinh năm 1997 Rafaelson Bezerra Fernandes đã quyết định chia tay đội chủ sân Thiên Trường để khoác áo SHB Đà Nẵng. 

Mặc dù phía Nam Định đã cố gắng thuyết phục chân sút người Brazil ở lại song bất thành. Bến đỗ mới của Rafaelson sẽ là đội bóng sông Hàn, SHB Đà Nẵng. 

Đại diện Nam Định tiết lộ lý do không thể giữ chân Rafaelson hình ảnh
Nam Định để mất Rafaelson do không đáp ứng được yêu cầu về lương của tiền đạo này

Việc để mất Rafaelson có thể nói là một sự nuối tiếc lớn với toàn thể các thành viên CLB Nam Định cùng các CĐV yêu mến đội bóng này bởi trong mùa giải năm nay, Rafaelson đã làm được nhiều điều cho đội bóng thành Nam. 

Theo thống kê, tiền đạo 23 tuổi này đã ra sân 20 trận và ghi được 9 bàn thắng cho DNH Nam Định trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn thắng tại V-League, 3 bàn ở cúp QG. 

Nói về sự ra đi của ngoại binh này, Giám đốc Điều hành Trần Thái Toán của Nam Định FC thừa nhận tiền lương chính là rào cản để hai bên ký hợp đồng gia hạn.

"Người đại diện của Rafaelson Fernandes đòi hỏi mức lương cao quá, chúng tôi không thể đáp ứng được với điều kiện của CLB Nam Định. Rafaelson quả thực là tiền đạo ngoại chất lượng, chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại chiến đấu thêm mùa nữa", ông Toán tâm sự với Zing.

Ở tuổi 23, Rafaelson đang có một tương lai đầy hứa hẹn. Trước khi chiêu mộ cựu tiền đạo Nam Định, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định thanh lý cả 3 ngoại binh là Grace Tanda, Igor Jelic và Ismahil Akinade. 

NÓNG: Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC
Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Rafaelson đã nói lời chia tay CLB Nam Định sau một mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Nam.
Người hùng giúp Nam Định trụ hạng chuẩn bị gia nhập SHB Đà Nẵng?
Sau khi cùng Nam Định trụ hạng, tiền đạo Rafaelson nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng để gia nhập SHB Đà Nẵng.
VIDEO: Rafaelson thắp lên hi vọng trụ hạng cho DNH Nam Định
Sau nhiều nỗ lực, đội khách DNH Nam Định cuối cùng cũng đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu cận thành của ngoại binh Rafaelson.
Chân dung Rafaelson - “quái vật” bằng tuổi Quang Hải khiến Viettel phát khiếp
Thêm một trận đấu, tiền đạo Rafaelson của Nam Định có màn trình diễn ấn tượng, dù không thể giúp đội nhà giành điểm tại Thiên Trường.
ẢNH: Rafaelson - quái vật gieo sầu cho cả HAGL lẫn Than Quảng Ninh
Đỗ Merlo và Rafaelson được đánh giá là cặp tiền đạo nguy hiểm bậc nhất của V-League hiện nay, khi cả hai đều sở hữu tỉ lệ ghi bàn cực cao.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X