Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Nam Định nói gì khi Thanh Hóa muốn bỏ V-League 2020?

Thứ Năm 06/08/2020 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định tỏ ra thông cảm với quyết định của ông bầu Nguyễn Văn Đệ.

Vừa qua, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã bất ngờ làm đơn gửi lên VFF và VPF về việc CLB Thanh Hóa sẽ không tiếp tục tham gia V-League 2020. Lý do được bầu Đệ đưa ra là vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến giải VĐQG chưa rõ ngày trở lại. Hơn nữa, Thanh Hóa này cũng phải chịu nhiều áp lực về ngân sách để duy trì đội bóng.

Chia sẻ quan điểm về quyết định của bầu Đệ, giám đốc điều hành Trần Thái Toán của CLB Nam Định cho biết: “Đó là tiếng nói của nhiều CLB, và ông Đệ là người tiên phong nói ra. Phương án dừng giải thực tế nhiều đội đã nói từ đầu tháng. Nhưng lần này bầu Đệ nâng lên 1 bước là xin nghỉ luôn, theo kiểu các anh không nghỉ tôi tự nghỉ. Không ai mong muốn điều này cả nhưng dịch dã thế này quả là rất khó khăn. Thời điểm này chỉ biết chờ đợi thôi, hết quãng thời gian 14 ngày xem mọi thứ thế nào mới có phương án tiếp”.
Đại diện Nam Định nói gì khi Thanh Hóa quyết định bỏ giải hình ảnh
GDĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định thông cảm với quyết định của bầu Đệ

Quyết định tự động bỏ giải của Thanh Hóa đã khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi họ đang có những sự tiến bộ nhất định dưới thời HLV Nguyễn Thành Công. Sau 11 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh có được 14 điểm và đang xếp thứ 8 – một vị trí có thể giúp họ được vào nhóm các đội cạnh tranh cho chức vô địch trong giai đoạn 2.

Trước đây, Thanh Hóa và Nam Định là 2 trong số những đội đã đề xuất lên VFF kết thúc sớm V-League, trao chức vô địch cho Sài Gòn FC và không có đội xuống hạng. Tuy nhiên, ý kiến của các CLB này đã không được chấp thuận.

Thế Trung

VPF: Không thể để một đội bóng làm ảnh hưởng tới cả nền bóng đá!
Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú đã lên tiếng trước sự việc Thanh Hóa nộp đơn xin rút lui khỏi V.League 2020 vì lý do tài chính.
HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra
GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL bày tỏ quan điểm các đội bóng cần bình tĩnh sáng và suốt trước mỗi quyết định ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh V.League 2020...
Thanh Hóa làm như vậy là thiếu trách nhiệm!
Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc Thanh Hóa nộp đơn xin không tiếp tục tham dự V.League 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X