Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện HAGL xác nhận sẽ thuê HLV ngoại

Thứ Ba 10/10/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận CLB đang tìm kiếm một HLV giỏi cho V-League 2018.

3 mùa giải liên tiếp thi đấu bết bát ở V-League, có lẽ sự chịu đựng của bầu Đức cũng có hạn. Do đó, ông và ban lãnh đạo HAGL đã họp và đưa ra quyết định sẽ thuê một HLV ngoại có năng lực và kinh nghiệm về dẫn dắt CLB trong mùa giải mới. Điều này sẽ giúp HAGL cải thiện hiệu quả lối chơi và lấy lại hình ảnh trong mắt NHM.

Dai dien HAGL xac nhan se thue HLV ngoai hinh anh
Trưởng đoàn HAGL (áo vàng) xác nhận đội bóng đang tìm một HLV ngoại

Ngày hôm qua, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đã lên tiếng xác nhận về chuyện này. Ông cho biết: “Giải chỉ còn vài vòng đấu nhưng sự kiên nhẫn của CĐV đã ‘chạm đáy’. Nhà tài trợ VPMilk đang tích cực liên hệ để mời một HLV giỏi về dẫn dắt HAGL. Đó sẽ không phải là giải pháp tình thế.

Chúng tôi cần một HLV có trình độ. Mục tiêu không chỉ để khép lại mùa bóng 2017 mà còn những mục tiêu dài hơi trong tương lai. Việc thương lượng hợp đồng gần như xong xuôi, chỉ còn chút rắc rối về mặt thủ tục nên chúng tôi chưa thể nói gì lúc này. Tuy nhiên danh tính của HLV mới sẽ sớm được công bố. Đó là người giỏi hơn cả Choi Yun-kyum. Chúng tôi muốn thổi luồn sinh khí mới vào đội bóng.”

Mặc dù trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh không tiết lộ cụ thể nhưng nhiều khả năng Công Phượng và các đồng đội sẽ được làm việc với thuyền trưởng người Hàn Quốc, nhất là nhìn vào hoạt động ần đây là thông báo tuyển phiên dịch tiếng Hàn của đội bóng phố Núi.

Lúc này mối quan hệ giữa CLB HAGL và bóng đá xứ Kim chi đang phát triển rất tốt qua việc Xuân Trường và Anh Tài sang chơi bóng tại đây, trong năm nay đội U.19 HAGL cũng đã có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc sau sự nhất trí giữa lãnh đạo hai bên. Trong quá khứ CLB HAGL từng kết duyên với HLV người Hàn Quốc Choi Yun-kyum trong ba mùa giải từ 2012 đến 2014.

Thầy Choi khi đó đã giúp HAGL giành hạng ba V.League 2013. Sau này, ông trở lại Hàn Quốc làm việc, và từng dẫn dắt CLB Gangwon FC (đội bóng của Xuân Trường) lên chơi ở K League 2017. Rất có thể bầu Đức đã có niềm tin trở lại vào một nhà cầm quân người Hàn Quốc, và chuyến đi vừa rồi của ông sang xứ sở Kim Chi cùng các lãnh đạo VFF có thể là cơ sở cho việc ông sắp ký hợp đồng với một nhà cầm quân nước này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X