Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện HAGL nói gì về việc Văn Thanh sang Thái Lan thi đấu?

Thứ Tư 17/07/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, đại diện CLB HAGL đã bác tin hậu vệ Vũ Văn Thanh chuyển sang Thái Lan thi đấu ở phần còn lại của mùa giải năm nay

 

Trong những ngày qua, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện thông tin hậu vệ Vũ Văn Thanh đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Thai League và có thể anh sẽ đầu quân cho một đội bóng ở xứ chùa Vàng trong thời gian tới. 

HAGL bac tin Van Thanh toi Thai Lan o phan con lai cua mua giai nam nay
HAGL bác tin Văn Thanh tới Thái Lan ở phần còn lại của mùa giải năm nay

Tuy vậy, mới đây đại diện của CLB HAGL mới đây đã bác bỏ tất cả những tin đồn về việc Vũ Văn Thanh sang Thái thi đấu. Chia sẻ với báo Thanh Niên, một lãnh đạo của HAGL cho biết: "Quan điểm của Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức là muốn đội bóng tập trung thi đấu thật tốt tại V-League 2019. Công Phượng đang xuất ngoại, chuyển từ Incheon United sang Bỉ. Xuân Trường về lại bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2. Ngoài ra, sẽ không có một cầu thủ HAGL nào rời CLB".

Về việc xuất ngoại cho các cầu thủ, vị lãnh đạo của đội bóng Phố Núi tái khẳng định lời nói của bầu Đức khi sẽ tiếp tục có kế hoạch đưa những tài năng của mình như Văn Toàn, Tuấn Anh hay Văn Thanh ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải chờ đến thời gian phù hợp. 

Đại diện đội bóng phố núi khẳng định: "Một thời điểm thích hợp chúng tôi sẽ cân nhắc việc này, cho từng cầu thủ. Nhưng thời điểm này thì không".

Vào lúc 19h00 tối nay 17/7, CLB HAGL sẽ bước vào trận đấu rất quan trọng với Hà Nội ở vòng 16 V.League. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng phố núi tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng và có thêm động lực trên hành trình tìm suất trụ hạng. Song ngược lại, đội bóng của bầu Đức có nguy cơ lớn trở thành tân binh của giải hạng Nhất ở mùa giải tới nếu trắng tay rời sân Hàng Đẫy vào chiều nay. Ở 4 lần hành quân tới Hàng Đẫy, "Gỗ" đều phải ra về tay trắng, trong đó có thất bại nặng nhất với tỷ số 0-5 ở lượt đi V-League 2018.

Hà Nội chớ vội chủ quan dù HAGL cũng chỉ thường thôi!
Được thi đấu trên sân nhà, trước đối thủ ưa thích, có thể nói cơ hội để CLB Hà Nội giành 3 điểm là tương đối lớn. Nhưng trong bóng đá vẫn có những bất ngờ và...
Trước trận Hà Nội vs HAGL: Khi Hàng Đẫy là nỗi ám ảnh của đội bóng phố núi
Những lần hành quân tới Hàng Đẫy thường là lành ít, dữ nhiều với các cầu thủ HAGL. Và ở lần này, điều đó nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn.
Góc nhìn: Bóng đá Việt sẽ ra sao nếu HAGL xuống hạng?
Có lẽ nhiều người sẽ nói là vẫn còn quá sớm để lo ngại HAGL xuống hạng sau khi V-League 2019 khép lại. Nhưng nếu bây giờ không lo thì không khéo đội bóng phố...
HAGL: Chạy ngay đi, trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn
Thất bại 0-3 trên sân Quảng Ninh tại vòng 15 V-League cũng là thất bại thứ 8 của các cầu thủ HAGL ở mùa giải này. Và nếu không có những thay đổi, họ hoàn toàn...
Chuyên gia cảnh báo CLB Hà Nội trước trận gặp HAGL
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL vào tối nay 17/7, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng thủ đô.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X