Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện HAGL nói gì về chấn thương của Văn Toàn?

Thứ Ba 16/03/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi đã có thông báo chính thức về tình hình chấn thương mà chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn gặp phải ở trận gặp Bình Định FC.

Ở đầu hiệp 2 trận đấu giữa HAGL vs Bình Định tại Pleiku vừa qua, HLV Kiatisuk đã bất ngờ rút chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn khỏi sân.

Trước đó, cầu thủ người Hải Dương đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ. Với lối đá kỹ thuật cùng tốc độ cao, tiền đạo này đã liên tục quấy phá hàng phòng ngự đối phương. Anh vừa ghi bàn, vừa kiến tạo giúp đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0.

Đại diện HAGL nói gì về chấn thương của Văn Toàn hình ảnh
Văn Toàn bị lật cổ chân trong trận đấu giữa HAGL và Bình Định cuối tuần qua.

Theo tìm hiểu, việc Kiatisuk rút Văn Toàn ra khỏi sân là vì cầu thủ này đã bị lật cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu. Thay thế anh thi đấu trên sân là tiền vệ tấn công Trần Minh Vương.

Chấn thương của Văn Toàn khiến khiến người hâm mộ HAGL vô cùng lo lắng trong bối cảnh đội bóng phố Núi chuẩn bị có chuyến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2021 vào ngày 20/3 tới.

Tuy nhiên theo tiết lộ của một thành viên HAGL, chấn thương mà Văn Toàn gặp phải không quá nặng. Nhưng cầu thủ sinh năm 1996 cần phải nghỉ ngơi từ 3-4 buổi mới có thể trở lại tập luyện.

Điều này đồng nghĩa với cơ hội thi đấu của Văn Toàn ở trận tới chỉ là 50/50. Nếu tiền đạo sinh năm 1996 không kịp hồi phục thì đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ ở vòng đấu tới.

VIDEO: HAGL 2-1 Bình Định (Vòng 3 V-League 2021)

video
HAGL 2-1 Bình Định: 3 điểm chưa trọn vẹnHAGL 2-1 Bình Định: 3 điểm chưa trọn vẹn
HAGL đã có chiến thắng thứ hai ở mùa giải năm nay với chiến thắng 2-1 trước Bình Định FC. Nhưng đây rõ ràng vẫn chưa phải một chiến thắng làm mãn nhãn bầu Đức...
Ngoại binh HAGL hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021Ngoại binh HAGL hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021
Tiền đạo Washington Brandao đã có chia sẻ của mình sau bàn thắng đầu tiên ghi được trong màu áo CLB HAGL.
Điểm nhấn HAGL 2-1 Bình Định: Vẫn là nỗi lo hàng thủĐiểm nhấn HAGL 2-1 Bình Định: Vẫn là nỗi lo hàng thủ
CLB HAGL tiếp tục có thêm một thắng lợi trên sân nhà ở V-League 2021. Tuy nhiên những gì mà họ thể hiện ở trận này vẫn chưa thể khiến các CĐV cảm thấy yên tâm.
Bầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGLBầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGL
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân Pleiku để chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk vào chiều tối ngày 14/3.
HLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia LaiHLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia Lai
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã dành những lời khen ngợi cho chân sút Nguyễn Văn Toàn sau thất bại trước HAGL tối 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X