Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện HAGL làm việc với VPF để giải quyết khúc mắc tài trợ

Chủ Nhật 29/01/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía HAGL đã gặp ban lãnh đạo VPF vào chiều qua 28/1 để giải quyết khúc mắc liên quan tới nhà tài trợ.

Sau những lùm xùm liên quan tới nhà tài trợ giữa CLB HAGL và công ty VPF, vào chiều 28/1, hai bên đã có cuộc nói chuyện trên tinh thần cầu thị, hợp tác để tìm được lối ra cho xung đột nhà tài trợ, ồn ào suốt thời gian qua.

Và sau cuộc gặp chiều qua, ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết đôi bên đã cùng đối thoại trên tinh thần hợp tác vì sự thành công của giải đấu, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên.

dai dien HAGL Nguyen Tan Anh
GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh (giữa) bay ra Hà Nội để gặp gỡ đại diện VPF.

Theo tìm hiểu, phía HAGL sẽ vẫn được quảng bá cho nhà tài trợ mới Carabao nhưng các nội dung quảng cáo không trái với quy định liên quan đến giải. Phía VPF sẽ sớm có thông báo chi tiết về vấn đề này.

Như vậy có thể hiểu, mâu thuẫn giữa đôi bên đã cơ bản được tháo gỡ, vài ngày trước khi V-League 2023 khởi tranh (từ ngày 3/2 tới).

Trước đó vào ngày 18/1, Công ty VPF có công văn đề nghị HAGL không sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực Carabao trong phạm vi các hoạt động liên quan đến V-League 2023.

Cụ thể, HAGL không được đặt bảng quảng cáo trên sân, logo trên áo đấu, hoạt động bên lề tại ngày tập luyện và thi đấu chính thức trên sân Pleiku, bộ nhận diện thương hiệu của giải đấu…, do đây là ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh Kon Tum ở giải V-League.

Và điều này ngay lập tức vấp phải sự phản đối từ ban lãnh đạo đội bóng phố núi. Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức thậm chí còn tuyên bố bỏ giải nếu VPF không cho HAGL nhận gói tài trợ này. 

Tuy nhiên ở cuộc làm việc ngày hôm qua, phía HAGL không đề cập đến chuyện bỏ giải. Những ngày qua, đội bóng này vẫn tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới và sử dụng áo đấu có in logo nhà tài trợ mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X