Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện HAGL khẳng định không gây sức ép để VPF treo còi trọng tài Văn Kiên

Thứ Ba 08/05/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định CLB không hề tạo sức ép để VPF ra án phạt kỷ luật treo còi vô thời hạn với trọng tài Nguyễn Văn Kiên sau sau những sai lầm gặp phải ở trận Khánh Hòa vs HAGL.

HAGL vô can trong vụ trọng tài Văn Kiên?


Tại vòng 7 V-League 2018 diễn ra cuối tuần qua, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã mắc những sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL khiến dư luận bức xức.

Ngay lập tức, đơn vị tổ chức giải đấu VPF đã lên tiếng xác nhận sẽ treo còi trọng tài Kiên vô thời hạn. Điều này đồng nghĩa với việc vị vua áo đen này sẽ rất khó có thể quay trở lại trong mùa giải này.

Trong tai Nguyen Van Kien
HAGL không gây sức ép để VPF treo còi trọng tài Nguyễn Văn Kiên

Sau khi biết tin VPF xử phạt trọng tài Nguyễn Văn Kiên, phía HAGL, 'nạn nhân' của vụ việc trên đã hoan nghênh cách làm việc của VPF, đồng thời cũng nhấn mạnh bầu Đức không hề gây sức ép để treo giò trọng tài Kiên.

“Anh Đoàn Nguyên Đức đã rút khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bản thân HAGL cũng không tham gia BCH Liên đoàn khóa tới. Có thể khẳng định, bây giờ chúng tôi không còn tiếng nói ở VFF.

Chúng tôi cũng không gọi điện nhờ vả bất kỳ một ai. Chưa bao giờ chúng tôi gọi cho đại diện Liên đoàn hay sang VPF", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên VTC News.

Ông Tấn Anh cũng đánh giá cao cách làm việc nghiêm túc, xử lý những vấn đề nổi cộm một cách nhanh chóng và nhận được nhiều sự đồng tình của NHM như vụ Tăng Tiến bị treo giò 5 trận, mới đây là Huỳnh Tuấn Tài của Long An, rồi hai cầu thủ TP.HCM…

"Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của VFF, VPF, BTC trong việc đấu tranh với những sai phạm, với bạo lực thời gian qua. Nếu chúng ta không dám chống tiêu cực một cách thẳng thắn thì cuối cùng bóng đá Việt Nam cũng sẽ quay lại chỗ cũ. 

Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ tốt nhưng nếu không biết trân trọng, xây dựng, bồi dưỡng tốt hơn thì ngựa sẽ theo đường cũ thôi, lại trở về vùng trũng của Đông Nam Á”, ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không tiếp tục giữ chức ở VFF
Sau những sự kiện liên quan tới trọng tài mới đây, vị trưởng ban trọng tài V-League ông Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng thừa nhận sẽ không tiếp tục giữ chức vụ ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X