Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật

Thứ Ba 09/02/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.

Cách đây ít ngày, giới truyền thông đã đăng tải thông tin một đội bóng tại J.League 1, cụ thể là CLB Consadole Sapporo đang có kế hoạch liên hệ với CLB Hà Nội để chiêu mộ Quang Hải. 

Consadole Sapporo hiện tại đang thi đấu ở giải đấu cao nhất Nhật Bản. Đây cũng là đội bóng cũ mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng thi đấu trong quá khứ. Thời điểm ấy, đội bóng Nhật Bản vẫn đang chơi ở J-League 2. 

CLB Hà Nội xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật hình ảnh
CLB Hà Nội khẳng định vẫn chưa nhận được "cuộc gọi" nào từ J.League cho Quang Hải

Việc Sapporo có thể đang dành sự quan tâm và muốn Quang Hải chuyển tới thi đấu tại Nhật Bản là điều không quá bất ngờ. Bởi với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, chuyện Hải 'con' nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Và giữa 'bão' tin đồn liên quan tới chuyện tương lai của QBV Việt Nam 2018, mới đây một vị đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng xác thực chuyện này.

"Quang Hải đã từng là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ J.League trong thời gian gần đây cho Quang Hải", người này chia sẻ với báo giới.

Việc CLB Hà Nội khẳng định vẫn chưa nhận được "cuộc gọi" nào từ J.League cho trường hợp của Quang Hải cho thấy sẽ rất khó có chuyện tiền vệ người Đông Anh sang Nhật thi đấu ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh giải VĐQG xứ Mặt trời mọc sắp bắt đầu.

Trong khi đó, một cầu thủ Việt Nam khác lúc này là Đặng Văn Lâm vẫn đang hoàn tất thủ tục trước khi gia nhập CLB Cerezo Osaka. Trước đó đội bóng Nhật Bản đã thông báo sở hữu thành công thủ môn người Nga trên trang web của mình.

Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảoQuang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảo
Tiền vệ Quang Hải mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình quây quần gói bánh chưng.
Giá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor LesteGiá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor Leste
Mới đây, trang ASEAN Football thống kê 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớQuang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có chia sẻ với AFC về trận chung kết U23 châu Á 2018, trận đấu rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam cũng như với cá nhân anh.
AFC Asian Cup nhắc lại siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang HảiAFC Asian Cup nhắc lại siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải
Trang chủ của giải vô địch châu Á AFC Asian Cup vừa nhắc lại khoảng khắc ghi siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải trong trận chung kết U23 năm 2018.
Cầu vồng tuyết của Quang Hải lọt tốp 10 bàn thắng đẹp nhất thế giới trên tuyếtCầu vồng tuyết của Quang Hải lọt tốp 10 bàn thắng đẹp nhất thế giới trên tuyết
Siêu phẩm ghi được vào lưới U23 Uzbekistan tại Thường Châu của tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp 10 bàn thắng đẹp nhất thế giới được ghi trên tuyết.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X