Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Dortmund muốn lập hàng rào mềm phục vụ người hâm mộ tại buổi tập

Thứ Ba 29/11/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi khảo sát lần cuối, chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐTVN và CLB Borussia Dortmund, bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của CLB Borussia Dortmund đề xuất BTC lập hàng rào mềm ở khu vực khán đài A tại buổi tập của đội bóng nước Đức để người hâm mộ có thể tiếp cận gần hơn với các cầu thủ.

Người hâm mộ có cơ hội tiếp cận cầu thủ Dortmund đá tập

Buổi tập làm quen sân của CLB Dortmund diễn ra từ 18h đến 19h30 ngày 29/11. Đội bóng nước Đức sẽ mở cửa toàn bộ thời gian để phục vụ khán giả. Người hâm mộ có thể theo dõi Marco Reus và đồng đội tập luyện từ khu vực khán đài. 

Trong quá trình khảo sát lại công tác chuẩn bị, bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của CLB Borussia Dortmund nhận xét khu vực khán đài và đường pitch cách xa nhau, bất tiện cho người hâm mộ muốn xin chữ ký và chụp ảnh giao lưu cùng các thần tượng ở CLB Dortmund. 

Đại diện Dortmund muốn lập hàng rào mềm phục vụ người hâm mộ tại buổi tập 1
Đại diện của Dortmund đề nghị lập thêm hàng rào mềm ở khu vực khán đài A, 2 bên lối vào đường hầm để người hâm mộ đội bóng này có thể tiếp cận gần hơn với các cầu thủ. Marco Reus và đồng đội cũng dễ dàng ký tặng hoặc chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ Việt Nam hơn.
Đại diện Dortmund muốn lập hàng rào mềm phục vụ người hâm mộ tại buổi tập 2
BTC tiếp nhận đề nghị bất ngờ này từ phía bà Julia và đang bàn bạc với bộ phận an ninh để tìm ra giải pháp triển khai tốt nhất. 
Đại diện Dortmund muốn lập hàng rào mềm phục vụ người hâm mộ tại buổi tập 3
Bà Julia Farr cũng nhắc lại việc đảm bảo chất lượng sân bãi. Theo đó, việc tưới nước phải được thực hiện liên tục, gồm 15 phút trước giờ khởi động, 15 phút trước giờ thi đấu và trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
Đại diện Dortmund muốn lập hàng rào mềm phục vụ người hâm mộ tại buổi tập 4
Đại diện BTC khẳng định việc tưới nước sẽ được triển khai đủ và những yêu cầu này không mới so với những trận đấu quốc tế của đội tuyển Việt Nam trước đây.
Đại diện Dortmund muốn lập hàng rào mềm phục vụ người hâm mộ tại buổi tập 5
Ngoài vấn đề nói trên, bà Julia tỏ ra hài lòng với công tác chuẩn bị của sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. 

Vé xem trận đấu vẫn đang được bán tại sân Hàng Đẫy và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Khán giả nhập mã “DTQGVN” khi thanh toán qua VNPAY-QR sẽ được giảm giá 28%. Mỗi người được giảm tối đa 2 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X