Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của thầy Park "đẩy thuyền" để Hoàng Đức sang Hàn Quốc

Thứ Sáu 10/09/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Lee Dong Jun - người đại diện cho HLV Park Hang Seo đang cố gắng giúp đỡ để tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có thể tìm được một bến đỗ lý tưởng tại Hàn Quốc.

Như thông tin mà Bongda24h đã chia sẻ, sau những màn trình diễn ấn tượng ở CLB Viettel và đặc biệt là trên ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hiện tại đang nhận được một số lời mời từ Thái Lan và Hàn Quốc.

Hoàng Đức
Người đại diện của thầy Park đang giúp sức để Nguyễn Hoàng Đức sang Hàn Quốc

Và theo tin tức mới nhất, công ty đại diện của Lee Dong Jun (quản lý thầy Park Hang Seo) đã chính thức vào cuộc. Đơn vị này đã xác định 1 vài CLB Hàn Quốc và đã gửi email đề nghị với Viettel xoay quanh chuyển nhượng Hoàng Đức.

Trước đó, tiền vệ Xuân Trường cũng từng sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon và Gangwon Utd nhờ sự giúp đỡ của Lee Dong Jun. Mặc dù thương vụ này không đi đến thành công như mong đợi của các bên song người đại diện của thầy Park vẫn hy vọng có thể mang nhiều hơn những tài năng bóng đá Việt Nam tới xứ Kim Chi.

Việc Hoàng Đức được nhiều CLB theo đuổi rõ ràng là thành công lớn với ngôi sao 23 tuổi này. Tuy nhiên, chuyện liên quan tới tương lai của anh đang phải phụ thuộc nhiều vào đội bóng chủ quản Viettel. Và mới nhất, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng vừa đưa ra ý kiến về điều đó.

Cụ thể, theo kênh On Sports, nhà vô địch V-League 2020 sẵn sàng để Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu nếu lời đề nghị đó mang lại cơ hội phát triển và bước tiến mới cho cầu thủ này. Bản thân CLB Viettel luôn mong muốn đem lại những điều quý giá nhất cho các ngôi sao ở đội bóng.

Đây có thể coi là tín hiệu “mở đường” cho việc Hoàng Đức xuất ngoại trong quãng thời gian tới. Đó sẽ là một cơ hội để tiền vệ này phát triển bản thân, cũng như học hỏi các kinh nghiệm quý báu để tiếp tục có những đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-LeagueHLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-League
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẵn sàng liên hệ, tìm kiếm đội bóng ở quê nhà để cậu học trò cưng Nguyễn Hoàng Đức sang chơi bóng.
Đương kim vô địch Thai League ngỏ ý muốn chiêu mộ Hoàng ĐứcĐương kim vô địch Thai League ngỏ ý muốn chiêu mộ Hoàng Đức
Theo Bongdaplus, Pathum Utd dành sự quan tâm tới Hoàng Đức và đã đặt vấn đề với Viettel về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.
Hoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của AustraliaHoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của Australia
Dù thua thiệt về mặt thể hình nhưng Nguyễn Hoàng Đức cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn biết cách để hạn chế tối đa điểm mạnh của ĐT Australia.
Hoàng Đức nhận thưởng lớn sau màn trình diễn trước Saudi ArabiaHoàng Đức nhận thưởng lớn sau màn trình diễn trước Saudi Arabia
Với màn trình diễn đầy nỗ lực trước Saudi Arabia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã vinh dự nhận được một phần thưởng từ đội bóng chủ quản Viettel FC.
Nguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiệnNguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiện
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X