Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của HLV Park Hang Seo bất ngờ tới Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun xuất hiện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào sáng 9/10.

 

Theo hình ảnh mà các phóng viên ghi lại, có thể thấy ông Lee Dong - người đại diện cho HLV Park Hang Seo đã đến Hà Nội vào sáng qua 9/10. Hiện tại, vẫn chưa rõ mục đích cụ thể của ông Lee khi sang Việt Nam lần này. Nhưng sự xuất hiện của ông đã dấy lên các thông tin liên quan tới việc đàm phán hợp đồng mới với VFF. 

Đại diện của HLV Park Hang Seo bất ngờ tới Việt Nam hình ảnh
Đại diện của HLV Park Hang Seo bất ngờ tới Việt Nam

Tháng 10 cũng là thời điểm hai bên được phép bắt đầu gia hạn hợp đồng, thay thế cho bản hợp đồng cũ sẽ kết thúc sau VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Trong thời gian qua, hai bên đã bắt đầu thương thảo về việc gia hạn hợp đồng từ đầu năm 2019. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa đi đến tiếng nói chung. Cuối cùng, người đại diện của ông Park đã quyết định tạm hoãn tiến trình đàm phán để ông tập trung cho công việc. Các thông tin chi tiết cũng không được tiết lộ cho báo giới.

Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng chia sẻ chuyện tiền bạc không phải vấn đề chính trong bản hợp đồng mới của ông với VFF. Thay vào đó, nhà cầm quân này muốn VFF cho thấy định hướng phát triển bóng đá Việt Nam trong dài hạn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X