Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Đặng Văn Lâm "phản pháo" sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồng

Thứ Tư 13/01/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi phía Muangthong United bác thông tin vi phạm hợp đồng với Đặng Văn Lâm, người đại diện của thủ môn sinh năm 1993 đã lên tiếng về chuyện này.

Vào chiều ngày 13/1/2021, phía Muangthong United đã ra thông cáo báo chí sau thông tin CLB này đã vi phạm hợp đồng đã ký với thủ môn Đặng Văn Lâm. Theo đó, đội bóng này khẳng định mình không vi phạm hợp đồng và sẽ kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên FIFA.

Đại diện của Đặng Văn Lâm phản pháo Muangthong United hình ảnh
Đại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồng

Và gần như ngay lập tức, người đại diện của thủ môn Việt kiều Nga, ông Grushin Andrey đã 'phản pháo' chuyện này. Vị này viết dòng chữ bằng tiếng Anh với nội dung: "Các bạn thân mến, thủ môn Đặng Văn Lâm và cá nhân tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào khác, cho tới khi FIFA đưa ra quyết định cuối cùng là bên nào đúng. Chúng tôi sẽ tôn trọng các luật lệ của FIFA".

Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United từ CLB Hải Phòng trước thềm mùa giải 2019 với mức phí chuyển nhượng lên tới nửa triệu USD. Tuy nhiên ở mùa giải 2020/21, thủ thành này đang gặp phải sự cạnh tranh đến từ đồng nghiệp Samporn Yos. Và trước lời mời gọi từ Cerezo Osaka, Lâm 'Tây' càng có thêm quyết tâm rời khỏi Thái Lan.

Và tới tối qua 12/1, người đại diện của Văn Lâm đã lên tiếng cho biết thân chủ của mình đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United vì vi phạm thỏa thuận tài chính.

Dù không thông báo rõ hơn về việc Muangthong đã vi phạm những gì nhưng theo tìm hiểu thì phía thủ môn Đặng Văn Lâm cho rằng nhà cựu vương Thai League đã không trả lương đầy đủ. Và đó là lý do anh được phép phá hợp đồng trước thời hạn.

Muangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
CLB Muangthong United mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan, đồng thời bác thông tin họ nợ lương, vi phạm hợp đồng đã ký với Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X