Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện CLB TP.HCM nói gì về tin đồn bỏ 15 tỷ mua Công Phượng?

Thứ Bảy 02/05/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc sẽ bỏ ra 15 tỷ đồng để mua lại tiền đạo Công Phượng từ CLB HAGL, một lãnh đạo của CLB TP HCM đã bác bỏ tin đồn trên.
Đại diện CLB TPHCM nói gì về tin đồn bỏ 15 tỷ mua Công Phượng hình ảnh
CLB TP.HCM bác tin đồn sẽ chi 15 tỷ mua Công Phượng từ HAGL

Trước việc một số tờ báo đã đăng tải thông tin TP.HCM sẵn sàng chi 15 tỷ đồng để mua đứt Công Phượng từ HAGL, một vị lãnh đạo của đội bóng Sài thành đã lên tiếng bác bỏ chuyện này.

Theo lời chia sẻ của người này thì CLB TP.HCM chỉ có ý định hỏi mượn Công Phượng và không hề có ý định hỏi mua anh.

"Chúng tôi không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc hoặc chuyện ngã giá này nọ với bầu Đức. Chúng tôi cũng khẳng định chưa bao giờ phát biểu với bất kỳ tờ báo nào về chuyện mua Công Phượng. Thế nên, không có chuyện TP.HCM hỏi mua Công Phượng với giá 15 tỷ", đại diện CLB TP.HCM nói trên trang Sao Star.

CLB TP.HCM mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng và đội bóng Bỉ Sint-Truidense VV. Hợp đồng này sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay. Với việc các giải đấu trong nước phải tạm nghỉ vì Covid-19, đội bóng chủ sân Thống Nhất đang gặp bất lợi khi mà thời gian sử dụng Công Phượng không còn nhiều.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, bầu Đức cũng cho biết sẽ "chơi đẹp" với TP.HCM trong vụ Công Phượng. Cụ thể, ông chủ của đội bóng phố Núi sẵn sàng cho TP.HCM mượn thêm Công Phượng so với thời hạn đã ký, vì giải đấu đang tạm hoãn do dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X