Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện CLB Long An nói những gì sau buổi họp "luận tội" với VFF

Thứ Ba 21/02/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 21/2, cựu chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm đã họp với đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đưa ra lời xin lỗi trước người hâm mộ.

Tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Võ Thành Nhiệm phát biểu: "Rất tiếc vì ban huấn luyện không kiềm chế được cảm xúc. Với vai trò nguyên chủ tịch CLB Long An, tôi xin lỗi VFF và người hâm mộ trong lúc không kiềm chế đã làm điều đáng tiếc". Ngoài ra, cựu chủ tịch của CLB Long An khẳng định không có ai chỉ đạo Minh Nhựt như vậy và đội bóng đã làm hết trách nhiệm.
Dai dien CLB Long An noi nhung gi sau buoi hop luan toi voi VFF hinh anh
Liên đoàn bóng đá Việt Nam họp với đại diện của CLB Long An. Ảnh: Tùng Lê/Zing.vn


"Sự bột phát là quá trình dài, các em không còn tin tưởng vào đội ngũ trọng tài. Chúng tôi không kiểm soát và chỉ đạo được. Chúng tôi đã đóng góp với VFF và VPF về công tác trọng tài. Chúng tôi kiến nghị, nếu tọng tài sai sót, VFF, VPF phải xem lại công tác trọng tài", ông Võ Thành Nhiệm nói.

Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "VFF và VPF đã làm việc với ông Võ Thành Nhiệm. Chúng tôi nghe trình bày từ phía CLB. Ông Nhiệm đã xin lỗi VFF, VPF và CĐV Việt Nam. CLB không có chủ trương dừng thi đấu, nhưng do các cầu thủ trên sân. Đó là điều mà người trong cuộc cũng không nhận thức được hết những hậu quả làm ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam".

Theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vấn đề là cách ứng xử thế nào chứ không phải là chuyện đúng sai. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của cầu thủ. Ban huấn luyện phải làm giảm nhiệt và có trách nhiệm điều tiết để giảm mức độ phản ứng.

Trước đó, lãnh đạo CLB Long An đã đưa ra hàng loạt quyết định kỷ luật nội bộ. Theo đó, HLV trưởng Quang Sang và đội trưởng Quang Thanh bị cách chức.

Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cũng đã nộp đơn xin nghỉ. Nguyện vọng của ông Nhiệm đã được Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An thông qua. Trước mắt, Long An bổ nhiệm ông Nguyễn Môn lên làm Chủ tịch CLB. Tiếp đó, họ đang cân nhắc mời HLV Calisto sang Việt Nam để tái thiết đội bóng.

Theo Zing.vn
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X