Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Việt Nam - Malaysia có thể diễn ra trên sân không có khán giả

Thứ Sáu 28/02/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, LĐBĐ Malaysia đang cân nhắc tổ chức kín trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 giữa Malaysia vs Việt Nam.

Vào ngày 31/3 tới đây, trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil tại thủ đô Kuaka Lumpur. Đây có thể nói là trận đấu có tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Đại chiến Việt Nam - Malaysia có thể diễn ra trên sân không có kh hình ảnh
Đại chiến Việt Nam - Malaysia có thể diễn ra trên sân không có khán giả

Và nếu không có gì thay đổi, CĐV Malaysia sẽ lấp đầy SVĐ này để cổ vũ cho đội nhà thi đấu. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin vừa thông báo các biện pháp phòng dịch Covid-19 trong trận đấu tới.

Trong đó, ông Hamidin cho biết sẽ tiến hành đo nhiệt độ cơ thể người hâm mộ trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Vị này còn nhấn mạnh sẽ nắm bắt những khuyến cáo mới nhất của Bộ Y tế Malaysia để đưa ra các biện pháp tiếp theo, trong đó không loại trừ khả năng “cấm cửa” khán giả trong trận gặp VN để phòng dịch Covid-19.

Nếu chuyện này trở thành sự thực thì đây chắc chắn là thông tin rất tích cực cho ĐT Việt Nam khi “chảo lửa” Bukit Jalil vốn luôn được biết đến là nơi "dễ đi khó về” với các đội khách, nhờ bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt đến từ hơn 8 vạn CĐV người Mã.

Đại dịch Covid-19 cũng đang ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của ĐT Malaysia cho VL World Cup 2022. Trước đó, Malaysia đã bị phía chủ nhà Bahrain hủy bỏ trận giao hữu vào ngày 21/3 cũng do lo ngại dịch Covid-19. Đây được xem là trận làm nóng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe chuẩn bị cho trận làm khách trên sân UAE (ngày 26/3) và đón tiếp VN (31/3).

Nguyễn Hải Huy: Gợi ý mới cho thầy Park trên tuyển Việt Nam
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Than Quang Ninh ở trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup vừa qua, Nguyễn Hải Huy hoàn toàn xứng đáng được HLV Park Hang...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X