Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Nam Định vs HAGL: Sức ép từ cầu thủ số 12

Chủ Nhật 04/08/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân đối thủ, CLB HAGL đang bị đánh giá có nguy cơ ra về tay trắng ở chuyến làm khách trước Nam Định. Và liệu với kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến V-League của mình, "Gỗ" có vượt qua sức ép từ cầu thủ số 12 của đối thủ để mang về 3 điểm?

 

Thiên Trường đi dễ khó về

Kể từ khi thăng hạng ở mùa giải 2018, sân Thiên Trường luôn biến thành chảo lửa mỗi khi Nam Định được chơi trên sân nhà. Thống kê cho thấy, con số CĐV Nam Định đi cổ vũ bóng đá luôn lớn nhất cả nước.

Ngay ở vòng 1 V-League 2019, đã có hơn 22 nghìn khán giả mua vé vào sân để cổ vũ thầy trò Nguyễn Văn Sĩ thi đấu. Và ở vòng 19 này, CĐV Nam Định đang kêu gọi lấp đầy sân Thiên Trường khi Nam Định tiếp đón HAGL, để qua đó có thể tạo ra một sức mạnh đủ để 'nhấn chìm' các vị khách đến từ phố núi.

Đại chiến Nam Định vs HAGL Sức ép từ cầu thủ số 12 hình ảnh
Những khán đài đầy ắp CĐV Nam Định luôn tạo ra sức ép không nhỏ cho các đội khách.

Đối đầu với gần 3 vạn CĐV đội nhà tại Thiên Trường, đây thực sự là một thách thức cực đại với các cầu thủ HAGL, ngay cả khi họ có được đánh giá là đội bóng nằm ở cửa trên. Rất khó để đong đếm sức mạnh của 'cầu thủ số 12' nhưng Nam Định đang cho thấy khi có sự trợ giúp đắc lực từ 'cầu thủ' này, họ luôn thi đấu rất khác và thường giành được những kết quả cũng rất khác. 

Tại V-League 2019, Nam Định đang cực kỳ đáng gờm khi thi đấu trên sân nhà mùa này. Từ đầu mùa tới giờ, đội chủ sân Thiên Trường chỉ thua hai đội đầu bảng là TP.HCM và Hà Nội về thành tích thi đấu trên sân nhà. 

Trong 8 trận đấu, họ đã giành tới 22/27 điểm tối đa bằng việc đánh bại một loạt đối thủ mạnh, bao gồm cả nhà ĐKVĐ Hà Nội. Chính vì thế việc lấy được điểm ở Thiên Trường thời điểm này chắc chắn sẽ không dễ dàng cho HAGL ngay cả khi họ đang có phong độ tốt nhất.
 

Cơ hội nào cho đội bóng phố núi?

HAGL đang hồi sinh khi Xuân Trường trở lại. Chân chuyền người Tuyên Quang góp công lớn giúp HAGL cầm hòa Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy trước khi trực tiếp tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở vòng 18 V-League.

Giành được 7/9 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất trước các đối thủ ở nhóm đầu bảng, các cầu thủ HAGL cho thấy mình không hề đơn giản. Và một khi đã chơi với đúng phong độ, sân Thiên Trường chắc chắn cũng không phải cái gì đó quá đáng gờm với họ. 

Thanh hoa hagl
Liệu các cầu thủ HAGL có vượt qua sức ép tại Nam Định để mang về thêm 3 điểm?

Trước trận Nam Định vs HAGL tại vòng 19 V-League 2019, những con số thống kê đang ủng hộ đội khách khi đội bóng nhà bầu Đức đã thắng 8, hòa 1 và chỉ 1 lần để thua Nam Định ở 10 lần gặp nhau gần nhất. Ở trận lượt về ở V-League 2018, thầy trò Nguyễn Văn Sĩ cũng đã thất thủ trước HAGL ngay tại 'chảo lửa' Thiên Trường.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa HAGL được phép chủ quan ở trận đấu chiều nay, khi mà họ sẽ không có sự phục vụ của Văn Thanh do cầu thủ này đã nhận đủ ba thẻ vàng. Thêm vào đó, thông tin Tuấn Anh dính chấn thương không thể thi đấu cũng đang khiến NHM phố núi thêm lo ngại, bởi anh chính là một trong những gương mặt trụ cột của đội bóng.

Chưa hết, câu chuyện ngoại binh cũng đặt ra nhiều thách thức với đội bóng phố núi. Lúc này chân sút Felipe Martins đang để lại những sự thất vọng cực lớn khi thi đấu không hề 'ăn nhập' với các đồng đội. Trong khi ở hàng thủ, thủ thành Sietsma cũng đang bị nghi ngờ năng lực sau khi phải ngồi dự bị ở vòng đấu trước.

Trước vòng đấu này, chính HLV Lee Tae Hoon cũng đã thừa nhận mình chỉ mang 2/3 ngoại binh tới sân Thiên Trường. Và liệu với chất lượng ngoại binh thua kém các đội khác, "tem phố núi" có thể giành được 3 điểm trong trận Nam Định vs HAGL sắp tới.

Highlight HAGL vs Nam Định (Vòng 8 V-League 2019)

Nhận định Nam Định vs HAGL (17h00 ngày 4/8, V-League 2019): Trận chiến vì danh dự
Ở thời điểm này, Nam Định vs HAGL gần như đã cầm chắc tấm vé trụ hạng nhưng không vì thế cuộc đọ sức giữa họ giảm bớt sự căng thẳng bởi yếu tố danh dự.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X